คอร์ดเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง - หนูนา หนึ่งธิดา

บอกกับคนโน้นบอกกับทุกคน ว่าเป็นเพื่อนรักกัน แต่ทำไมเธอทำตรงข้ามกัน ทำให้ฉันต้องหวั่นไหว เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลง...

-
คอร์ดเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ของ หนูนา หนึ่งธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
บอกกับคนโน้นบอกกับทุกคน ว่าเป็นเพื่อนรักกัน แต่ทำไมเธอทำตรงข้ามกัน ทำให้ฉันต้องหวั่นไหว เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย ไม่อยากปวดร้าวไม่อยากเสียใจ และไม่อยากเสียเธอ อยากให้เธอคิดก่อนจะพลาดไป ก่อนจะสายไปกว่านี้ เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย... หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย... อยากให้เรายังมองหน้ากัน แบบไม่มีเคลือบแคลงในใจ เธอทำได้ไหม แบบที่เป็นเพื่อนกัน...
§ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง เนื้อเพลง