คอร์ดเพลง รัก...จัดให้ Potato

หัวใจเป็นยังไงก็ทำไปอย่างนั้น อย่าไปคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ชอบใครอยู่ก็บอกให้เขาได้รู้ไป มั่นใจในตัวเอง ต้องลองดูสักครั้ง สิ่งที่หวังต้องเก็บมาให้ได้ ชอบใครอยู่ก็บอกให้เขาได้รู้ไป รั...
คอร์ดเพลง รัก...จัดให้ ของ Potato, เนื้อเพลง รัก...จัดให้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รัก...จัดให้ ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หัวใจเป็นยังไงก็ทำไปอย่างนั้น อย่าไปคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ชอบใครอยู่ก็บอกให้เขาได้รู้ไป มั่นใจในตัวเอง ต้องลองดูสักครั้ง สิ่งที่หวังต้องเก็บมาให้ได้ ชอบใครอยู่ก็บอกให้เขาได้รู้ไป * รัก เป็นคำง่าย ๆ แต่รัก ให้คนเราทำอะไรก็ได้ คำนี้ช่างยิ่งใหญ่ และมีความหมายเมื่อเราได้พูดมันออกไป ** ถ้าหากว่ารักใครอยู่ก็จัดไปเลยให้รู้ให้เข้าใจ อย่าเก็บไว้ให้วุ่นวาย ไม่ยากเย็นอะไร ถ้าหากว่ารักใครอยู่ก็จัดไปเลยให้รู้แค่มั่นใจ ไม่มีปัญหาให้วุ่นวาย แล้วจะได้ดั่งใจ จัดให้เอง เชื่อกันดูสักที ไม่ลองก็ไม่รู้ เปลี่ยนให้ทุก ๆ อย่างดูง่าย ๆ กล้าขึ้นหน่อยมั่นใจกว่านี้แล้วพูดไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Micro Chord Rak Khun Khao Laeo by Micro รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้