คอร์ดเพลง รักกันครั้งหนึ่ง คิดถึงตลอดไป เต้ วิทย์สรัช

ภาพทุกภาพยังจดจำ ราวกับเพิ่งเมื่อวานนี้ ในวันที่ฝนพรำนั้น เธอเดินจากฉันไป ทุก ๆ ครั้งที่มองดาว ก็ยังทำให้เหงาใจ ไม่ว่าจะพบใคร ไม่ว่าจะรักใคร ไม่ต่างกัน อาจจะมีชีวิตอยู่ในวันนี้ แ...
คอร์ดเพลง รักกันครั้งหนึ่ง คิดถึงตลอดไป ของ เต้ วิทย์สรัช, เนื้อเพลง รักกันครั้งหนึ่ง คิดถึงตลอดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักกันครั้งหนึ่ง คิดถึงตลอดไป ของ เต้ วิทย์สรัช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพทุกภาพยังจดจำ ราวกับเพิ่งเมื่อวานนี้ ในวันที่ฝนพรำนั้น เธอเดินจากฉันไป ทุก ๆ ครั้งที่มองดาว ก็ยังทำให้เหงาใจ ไม่ว่าจะพบใคร ไม่ว่าจะรักใคร ไม่ต่างกัน * อาจจะมีชีวิตอยู่ในวันนี้ แต่อยู่กับความรัก ที่มีวันนั้น ค่ำลงทุกคืนหลับตาทุกคราว ก็ยังคิดถึงเธอแล้วมีน้ำตา ปฏิทินจะพลิกไปสักกี่ครั้ง นาฬิกาจะเดินหมุนไปเท่าไร ก็ไม่เคยลบเลือนภาพเธอจากใจ เธอรู้บ้างหรือเปล่า เธอรู้บ้างหรือเปล่า ว่าใจฉันไม่เคย รักใครได้เท่ากับเธอ (ไม่รู้ถึงวันไหน กว่าที่ฉันจะลืม ว่าเคยรักเธอ หมดใจ) หรือว่านี้คือราคา แลกกับการได้รักเธอ คือยังจะต้องเจ็บ และจำจนฝังใจไม่เปลี่ยนไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
การเปลี่ยนแปลง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Kan Plianplaeng by Boy Peacemaker ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ เพราะสำหรับฉันแต่ก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้