คอร์ดเพลง รักกันได้รึเปล่า Boo Mansion

อย่าไปเชื่อเลย อย่าไปสบสายตา ที่เขานั้นมองมา อย่าไปสนใจ อย่าเข้าไปทักทาย ให้ทำเมินเฉยไป ปวดใจทุกที เวลาที่เห็นเธอกับเขา รู้ดี เราก็แค่คนหนึ่ง เหมือนใครใคร อยากให้เธอสนใจ สักวัน ให้...
คอร์ดเพลง รักกันได้รึเปล่า ของ Boo Mansion, เนื้อเพลง รักกันได้รึเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักกันได้รึเปล่า ของ Boo Mansion

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าไปเชื่อเลย อย่าไปสบสายตา ที่เขานั้นมองมา อย่าไปสนใจ อย่าเข้าไปทักทาย ให้ทำเมินเฉยไป ปวดใจทุกที เวลาที่เห็นเธอกับเขา รู้ดี เราก็แค่คนหนึ่ง เหมือนใครใคร อยากให้เธอสนใจ สักวัน ให้โอกาสกันได้ไหม *โปรดเก็บใจไว้ โปรดเก็บใจไว้ก่อน อย่าพลันรีบร้อนไป ได้โปรดเมตตา ช่วยมองมาสักหน่อย ยังคอยคิดถึง หากใจเราสองใกล้กันไม่ห่าง ต่างเป็นรักที่ผูกพัน เปิดใจของเธอ ยอมรับฟัง โปรดเถอะนะ รักกันได้รึเปล่า หยุดตรงนั้นเลย อย่าได้เอ่ยถ้อยคำ ที่ทำให้ช้ำใน อาจดูโง่งม รักระบมหัวใจ ให้เธอช่วยดูแล เก็บไปละเมอ เฝ้าฝันพร่ำเพ้อรักหมดใจ สายตาที่เธอนั้นมองผ่านฉันไป อยากจะขอเพียงสักวัน ให้โอกาสกันได้ไหม (ซ้ำ *) Ooh, รักกันได้หรือเปล่า..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้