คอร์ดเพลง รักกินไม่ได้ Ster

เธอไม่รู้ใช่ไหม ว่าฉันนั้นมาจากไหน ฉันเป็นใคร เธอจะแคร์หรือเปล่า ฉันนั้นมาจากดิน ไม่ได้มาจากดาว ดูฉันก่อน รับทุกอย่างได้ไหม ในวันนี้ฉันให้เธอตัดสินใจ จะทุกข์ทนลำบากกับฉันไหม ฉ...
คอร์ดเพลง รักกินไม่ได้ ของ Ster, เนื้อเพลง รักกินไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักกินไม่ได้ ของ Ster

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่รู้ใช่ไหม ว่าฉันนั้นมาจากไหน ฉันเป็นใคร เธอจะแคร์หรือเปล่า ฉันนั้นมาจากดิน ไม่ได้มาจากดาว ดูฉันก่อน รับทุกอย่างได้ไหม * ในวันนี้ฉันให้เธอตัดสินใจ จะทุกข์ทนลำบากกับฉันไหม ** ฉันมีแต่รัก รักที่กินไม่ได้ ฉันมีแต่ใจ ที่ช้ำมาแล้วหลายครั้ง ฉันมีแต่ตัว ถ้าเธอไม่กลัวพลาดพลั้ง แล้วคนมาจากดิน จะรักเธอไปจนสิ้น ลมหายใจ เธอรู้แล้วใช่ไหม ว่าฉันไม่มีอะไร แล้วเธอยังจะไปด้วยกันหรือเปล่า ฉันนั้นมาจากดิน ไม่ได้มาจากดาว ดูฉันก่อน รับทุกอย่างได้ไหม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) แล้วคนมาจากดิน จะรักเธอไปจนตาย ฉันสัญญา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้