คอร์ดเพลง รักของเธอไม่มีจริง Seven Set

เจ็บปวดทุกครั้งที่ได้เจอ บาดเจ็บเสมอที่พบเธอ โทรมาหาฉัน และบอกว่ารักกัน คำพูดซ้ำ ๆ ที่ได้ยิน หลอกลวงทั้งนั้นที่ได้ฟัง สนุกใช่ไหม เห็นฉันต้องเสียใจ ทำได้ช่วยหุบปากเลย ช่วยหุบปากเลย...
คอร์ดเพลง รักของเธอไม่มีจริง ของ Seven Set, เนื้อเพลง รักของเธอไม่มีจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักของเธอไม่มีจริง ของ Seven Set

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เจ็บปวดทุกครั้งที่ได้เจอ บาดเจ็บเสมอที่พบเธอ โทรมาหาฉัน และบอกว่ารักกัน คำพูดซ้ำ ๆ ที่ได้ยิน หลอกลวงทั้งนั้นที่ได้ฟัง สนุกใช่ไหม เห็นฉันต้องเสียใจ ทำได้ช่วยหุบปากเลย ช่วยหุบปากเลย ความรักของเธอมันไม่มีอยู่จริง ทำได้ช่วยจากไป ช่วยเดินจากไป จากฉันไปได้ไหม ปล่อยให้ฉันตายอยู่ตรงนี้ มันคงจะเข้าทีกว่าทนรักเธอไป ปล่อยให้น้ำตามันรินไหล ให้มันช่วยล้างใจ ให้ลบภาพเธอจากหัวใจ เย้ เย เย อย่าฉุดอย่ารั้งฉันเลยเธอ ไม่เหนื่อยบ้างเหรอที่เธอทำ จบ ๆ ได้แล้ว ฉันไม่อยากจะเสียใจ อยากให้เธอนั้นเดินจากไป ไปอยู่กับเขาที่ต้องการ มันทนไม่ไหว ที่รักเธอไปพร้อมใคร ทำได้ช่วยหุบปากเลย ช่วยหุบปากเลย ความรักของเธอมันไม่มีอยู่จริง ทำได้ช่วยจากไป ช่วยเดินจากไป จากฉันไปได้ไหม ปล่อยให้ฉันตายอยู่ตรงนี้ มันคงจะเข้าทีกว่าทนรักเธอไป ปล่อยให้น้ำตามันรินไหล ให้มันช่วยล้างใจ ให้ลบภาพเธอจากหัวใจ รักของเธอมันไม่มีอยู่จริง หลอกลวงกันไปอยู่ทุก ๆ วัน ใจเธอมีใครกี่คน เธอคงรู้ใจเธอดี (กีตาร์โซโล) โปรดปล่อยให้ฉันตายอยู่ตรงนี้ มันคงจะเข้าทีกว่าทนรักเธอไป ปล่อยให้น้ำตามันรินไหล ให้มันช่วยล้างใจ ให้ลบภาพเธอ ปล่อยให้น้ำตา มันรินไหล ให้มันช่วยล้างใจ ให้ลบภาพเธอจากหัวใจ เย้ เย เย้ เย ก็รักของเธอไม่มีจริง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้