คอร์ดเพลง รักคือ Katie Pacific

ทุ่มเทจิตใจไป ทั้งหัวใจให้ใครสักคน แต่มันกลับเจอเพียง ความสับสนข้างในหัวใจ อยากเจอกับตัวเอง รักที่จริงนั้นเป็นเช่นไร มันมีความหมายเพียงใด อยากจะรู้ แต่แล้วก็เจอเธอ รักจริงจริงที่ใจ...
คอร์ดเพลง รักคือ ของ Katie Pacific, เนื้อเพลง รักคือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคือ ของ Katie Pacific

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุ่มเทจิตใจไป ทั้งหัวใจให้ใครสักคน แต่มันกลับเจอเพียง ความสับสนข้างในหัวใจ อยากเจอกับตัวเอง รักที่จริงนั้นเป็นเช่นไร มันมีความหมายเพียงใด อยากจะรู้ แต่แล้วก็เจอเธอ รักจริงจริงที่ใจต้องการ ก็พบว่ามันคือ ความอ่อนหวานที่มีข้างใน แต่มองอีกทางหนึ่ง รักนั้นเป็นเหมือนไฟเผาใจ บางทีก็ทุกข์ระทม ขมและขื่น หวานและสุข เหนือคำบรรยาย มันทำให้รู้สึกเจ็บ แต่แสนอบอุ่นนี่แหละรัก... แต่ก่อนนั้นฉันคิดว่ารัก คือความเข้าใจ และตอนนี้ฉันรู้ว่ารัก คือความห่วงใย..ต่อกัน แต่จากนี้ฉันคิดว่ารัก คือความเสียใจ ที่จะต้องเผชิญ กับรักที่มี แต่ทุกข์ความช้ำ และรัก ที่เดินแยกทาง... มันไม่มีสิ่งใดเทียมเท่า ถ้าอยากจะรู้... ความรู้สึก ต้องเผชิญกับตัวเอง... แต่ก่อนนั้นฉันคิดว่ารัก คือความเข้าใจ และตอนนี้ฉันรู้ว่ารัก คือความห่วงใย..ต่อกัน แต่จากนี้ฉันคิดว่ารัก คือความเสียใจ ที่จะต้องเผชิญ กับรักที่มี แต่ทุกข์ความช้ำ(เท่านั้น) แต่ก่อนนั้นฉันคิดว่ารัก คือความเข้าใจ และตอนนี้ฉันรู้ว่ารัก คือความห่วงใย..ต่อกัน แต่จากนี้ฉันคิดว่ารัก คือความเสียใจ ที่จะต้องเผชิญกับรักที่มี แต่ทุกข์ความช้ำ... และรัก ที่เดินแยกทาง...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอด คอร์ด - Clash Chord Kot by Clash โอบกอดหัวใจ ของฉัน เอาไว้เนิ่นนาน แค่เพียงฉันคิดว่าเธอจะจากไป ใจมันหวิวทุกที เอ่ยคำสัญญา บอกมาว่าไม่มีวัน ที่จะทำให้ฉันต้องหวั่นไหว แค่นี้ก็เป็นสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ผิด คอร์ด - Labanoon Chord Arai Ko Phit by Labanoon ไม่เหลืออะไรที่ถูกใจเธอ เอาใจก็ทำให้เธอรำคาญ เจ็บปวดมันไปคนเดียวอย่างนั้น เพราะฉันยังรักเธอทั้งหัวใจ ไม่เหลืออะไรที่เธอว่าดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปืนบ่มีลูก คอร์ด - สมัย อ่อนวงศ์ Chord Puen Bo Mi Luk by Samai On Wong ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - บูโดกัน Chord Kho Hai Mueandoem by Bu Do Kan ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้