คอร์ดเพลง รักคุณเข้าแล้ว Micro

รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่ง
เนื้อเพลง รักคุณเข้าแล้ว ของ Micro ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,B,G#,F#,D,G#m,C#m,F#m,Am,A/C#,C#,Bb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักคุณเข้าแล้ว ของ Micro

คำร้อง : นิติพงษ์ ห่อนาค, ทำนอง : โสฬส ปุณกะบุตร, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วจริง ๆ
ที่ใครว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะอาย
รักคุณอีกแล้ว รักคุณอีกแล้วเป็นไง
จีบคุณคงยากจะตาย ไม่กล้าลงทุน

อยากมองอีกแล้ว จ้องมองสองตา
แล้วคุณหันมา มันอายจนขา ขามันสั่น

รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง
ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร

เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ
รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน
จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่ง
อาจจะร้องเป็นเพลง พอให้คุณได้รู้

เจอะคุณคราวนี้ ผมจะไม่สั่น
แล้วพอเจอะกัน มันอายจนขา ขาพันกัน

รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง
จีบคุณคงยากจะตาย ไม่กล้าลงทุน
รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง
รักคุณอยู่บ๊อยบ่อย รักคุณเข้าแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Kha Man Lukthung by Thai Thana Wutthi ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พอ คอร์ด - เสก Loso Chord Yang Mai Pho by Sek Loso หากเธอคิดว่ายังไม่พอ ไม่ต้องรอต่อไปหรอกหนา ไปกับคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ อยากอวยพรให้เธอรักเขา เหมือนที่เรารักกันได้ไหม จากวันนี้ฉันต้องเข้าใจ ฉันมีไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้