คอร์ดเพลง รักจะนำทาง Da Endorphine

ตัวของเธอ เธอก็เป็นตัวของเธอ และตัวฉันเอง ฉันก็เป็นตัวฉันอย่างที่เป็น ใครใครก็มองก็เห็นความต่าง ไม่เหมือนกัน เราก็ยังคงรักกัน ให้ตรงข้ามกัน เราไม่คิดว่ามันจะยากเกิน เกินกว่าเราจะก้...
คอร์ดเพลง รักจะนำทาง ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง รักจะนำทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักจะนำทาง ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตัวของเธอ เธอก็เป็นตัวของเธอ และตัวฉันเอง ฉันก็เป็นตัวฉันอย่างที่เป็น ใครใครก็มองก็เห็นความต่าง ไม่เหมือนกัน เราก็ยังคงรักกัน ให้ตรงข้ามกัน เราไม่คิดว่ามันจะยากเกิน เกินกว่าเราจะก้าวข้ามมัน * อาจขัดแย้ง ในบางที เหมือนจะไม่มี ซักวิธี ที่จะทำให้เราเข้าใจ และบางครั้งไม่รู้ เราจะไปกันได้ไหม ** มีเพียงบางคำที่ใช้ถามในใจ ว่าเรารักกันใช่ไหม ความต้องการในใจนั้นเป็นอย่างไร ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารัก ยังตรงกัน ก็รู้แล้วว่าเราต้องทำไง (รักจะนำทาง) เรารู้ดี เราต้องการกันและกัน และเรารู้ดี เราสองคนต่างเป็นคนสำคัญ เกินกว่าเราจะทิ้งกันไป (ซ้ำ *, **) แค่เพียงเรานั้นถามในใจ ว่าเรารักกันใช่ไหม ยังต้องการจะมีกันใช่หรือเปล่า ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารัก ยังตรงกัน ก็รู้แล้วว่าเราต้องทำไง รักจะนำทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้