คอร์ดเพลง รักดีๆไม่มีขาย - Ost. รักเกิดในตลาดสด So Cool

รับไหมครับความรักดีดี ที่ไม่มีขายอยู่ทั่วไป รับไหมครับ ตัวผมจริงใจ อยากให้คุณไปฟรีฟรี สนไหมครับ ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าอยากได้ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องเหนื่อยให้เสียเวลา ตามหารักแท้วุ่นวาย ...
คอร์ดเพลง รักดีๆไม่มีขาย - Ost. รักเกิดในตลาดสด ของ So Cool, เนื้อเพลง รักดีๆไม่มีขาย - Ost. รักเกิดในตลาดสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักดีๆไม่มีขาย - Ost. รักเกิดในตลาดสด ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รับไหมครับความรักดีดี ที่ไม่มีขายอยู่ทั่วไป รับไหมครับ ตัวผมจริงใจ อยากให้คุณไปฟรีฟรี สนไหมครับ ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าอยากได้ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องเหนื่อยให้เสียเวลา ตามหารักแท้วุ่นวาย * อยู่ ตรง นี้ คนที่รักคุณจริง รับรองจะไม่ทิ้งคุณไป อยู่ ใน นี้ ตรงที่กลางดวงใจ มีไว้สำหรับคุณเท่านั้น ได้ไหมให้โอกาสสักครั้ง ให้ผมเป็นคนรักคุณ รักนะครับ ลองรักกันดู ให้มันรู้ว่าดีไม่ดี รักนะครับ ลองรักซักที อย่ามัวลังเลมากไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ให้ผมรักคุณ รักคุณ รักคุณ รักคุณ ได้ไหมให้รักคุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นานเท่าไหร่ก็รอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.เสก Loso Chord Nan Thaorai Ko Ro by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso เธอสั่งให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย และไม่มีใคร ทำให้ใจ เธอเปลี่ยนไปแน่นอน ถึงจะเหน็บหนาว เหงาเพียงใด ไม่ทำให้เธอใจอ่อน ถึงแดดลมร้อน ขอเพียงเธอรักกัน นานเท่าไรก็รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชัยภูมิ คอร์ด - ประทีป ขจัดพาล Chord Sao Chaiyaphum by Prathip Khachat Phan ซึ้งแล้วน้ำใจสาวชัยภูมิ แม่ดอกบัวตูมคนงามเชื่อใจบ่ได้ หลอกหนุ่มขอนแก่น อุบล อุดร หนองคาย เธอช่างเหลือร้ายหลอกได้ถึงยโสธรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้