คอร์ดเพลง รักตัวเอง Room 39

อยากรู้ว่าเพราะอะไร คนที่น่ารักและก็จริงใจ ต้องเสียน้ำตาให้ใครที่เค้าไม่รัก และไม่สนใจ รู้ดีว่าเธอรักเขา และยังคงหวังว่าเขาจะเปลี่ยนไป เฝ้ารอนานสักแค่ไหน ไม่มีอะไรที่เขาจะเปลี่ยน ย...
คอร์ดเพลง รักตัวเอง ของ Room 39, เนื้อเพลง รักตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักตัวเอง ของ Room 39

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากรู้ว่าเพราะอะไร คนที่น่ารักและก็จริงใจ ต้องเสียน้ำตาให้ใครที่เค้าไม่รัก และไม่สนใจ รู้ดีว่าเธอรักเขา และยังคงหวังว่าเขาจะเปลี่ยนไป เฝ้ารอนานสักแค่ไหน ไม่มีอะไรที่เขาจะเปลี่ยน ยังมั่นคงอดทนเรื่อยมา แต่ไม่มีความหมายกับเขาเลย * ให้...เขาหมดใจ เขานั้นยิ่งไม่สนใจ แม้พยายาม ทุ่มเทชีวิตให้ไป ให้...เขาหมดใจ แต่ไม่รู้ว่าเขาหมดใจ (แต่ไม่รู้ว่าเขาไม่เหลือใจ) คงถึงเวลา ต้องรักตัวเองสักที ปาดน้ำตาแล้วฟังฉัน คนที่เฝ้าดูเธอช้ำ เห็นทุกครั้ง ซ้ำแบบนั้น มันไม่โอเค หากเขาไม่รัก เธอควรหยุดพัก ทุ่มเทมากแค่ไหน เธอก็โดนเท เพราะเธอ ควรเจอคนที่ดีกว่า เพราะเธอ เป็นคนที่มีค่า แค่เธอ เก็บเอาหัวใจคืนมา กลับมาเพื่อรักตัวเอง ** Hey เธอ อยากจะรักใคร รักไปแต่ต้องรักตัวเอง (4 รอบ) (ซ้ำ *) โฮ... แค่เธอ เก็บเอาหัวใจคืนมา มาเพื่อรักตัวเอง โฮ...(ซ้ำ **) ให้...เขาหมดใจ เขานั้นยิ่งไม่สนใจ แม้พยายม ทุ่มเทชีวิตไห้ไป ให้...เขาหมดใจ แต่ไม่รู้ว่าเขาไม่เหลือใจ คงถึงเวลาต้องรัก คงถึงเวลาต้องรัก คงถึงเวลาต้องรักตัวเองสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้