คอร์ดเพลง รักนอกหัวใจ ศิริพร อำไพพงษ์

น้องโดนไล่ออก มานอกหัวใจ ความหวังปูทางยาวไกล พังทลาย เมื่ออ้ายเป็นอื่น ได้พ้อผู้ใหม่ สัญญาใจโดนอ้ายส่งคืน เกาะรั้วหัวใจสะอื้น แอบยืนดูอ้ายสุขสันต์ ทางใจเคยผ่าน ถูกห้ามสัญจร ห่วงหา...
คอร์ดเพลง รักนอกหัวใจ ของ ศิริพร อำไพพงษ์, เนื้อเพลง รักนอกหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนอกหัวใจ ของ ศิริพร อำไพพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 น้องโดนไล่ออก มานอกหัวใจ ความหวังปูทางยาวไกล พังทลาย เมื่ออ้ายเป็นอื่น ได้พ้อผู้ใหม่ สัญญาใจโดนอ้ายส่งคืน เกาะรั้วหัวใจสะอื้น แอบยืนดูอ้ายสุขสันต์ ทางใจเคยผ่าน ถูกห้ามสัญจร ห่วงหาได้เพียงอาวรณ์ กันทางจร ห้ามใจน้องผ่าน ขอบเขตใจรัก ปักป้ายแขวน เหมือนแดนประหาร แค่น้องเข้าใกล้โดนกั้น อ้ายกลัวแฟนใหม่ระแวง แอบแหงน เมื่อเห็นอยากเข้าไปหา ลวดหนามสายตา แฟนใหม่อ้ายกั้นแข็งแกร่ง คนนอกหัวใจ มีฮักก็มีกำแพง ถูกเขายึดครองตำแหน่ง หมดแรงจะไปแย่งคืน น้องโดนไล่ออก มานอกหัวใจ เมื่อช้ำก็จำลาไกล ทั้งที่ใจรักไม่เป็นอื่น สอดตาอ้างว้าง ส่งทางบ่หวังได้คืน บ่กั้นทางฮักหวานชื่น น้องขอยืนอยู่นอกหัวใจ น้องโดนไล่ออก มานอกหัวใจ เมื่อช้ำก็จำลาไกล ทั้งที่ใจรักไม่เป็นอื่น สอดตาอ้างว้าง ส่งทางบ่หวังได้คืน บ่กั้นทางฮักหวานชื่น น้องขอยืนอยู่นอกหัวใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้