คอร์ดเพลง รักนะ Lipta

เวลาที่ฉันเหงาใจ มองไปข้าง ๆ ไม่มีแม้ใคร ๆ ก่อนนอนไม่มีคนมา Good night ตอนตื่น ไม่มีคนชงกาแฟให้ จะมีไหม ใครสักคน พูดคำ ๆ นั้นให้ฉันฟัง อยู่เรื่อยไป แล้วตอนนี้ฉันขาดความอบอุ่น มีควา...
คอร์ดเพลง รักนะ ของ Lipta, เนื้อเพลง รักนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนะ ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลาที่ฉันเหงาใจ มองไปข้าง ๆ ไม่มีแม้ใคร ๆ ก่อนนอนไม่มีคนมา Good night ตอนตื่น ไม่มีคนชงกาแฟให้ จะมีไหม ใครสักคน พูดคำ ๆ นั้นให้ฉันฟัง อยู่เรื่อยไป แล้วตอนนี้ฉันขาดความอบอุ่น มีความทุกข์..อยู่ข้างใน ขอแค่เพียงที่พักใจ กอดฉันไว้...ไม่ปล่อยฉันไปไหน จะมีไหม ใครสักคน พูดคำ ๆ นั้นให้ฉันฟัง..ตลอดไป (รักนะ) * ไม่อยากลืมตาตื่นจากฝัน..ที่ต้องพบว่าทุก ๆ วัน ด้า...ดา...ดา...ดา...ดา ด้า...ดา...ดา...ดา...ดา ฉันยังไม่มีใครสักคน ที่จะมาอยู่..เป็นคู่กัน รักนะ (ซ้ำ *) ด้า...ดา...ดา...ดา...ดา ด้า...ดา...ดา...ดา...ดา ฉันยังไม่มีใครสักคนที่จะพูดว่า..รักนะ..ให้ฉันฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวชุดดำ คอร์ด - ซูซู Chord Sao Chut Dam by Su Su สาวในชุดดำ เต้นรำโยกย้าย ลึกลับท้าทาย คล้ายดังทะเล ทะเลแห่งความรักในหัวใจ ของเธอ เก็บงำความลับ ดังชุดดำ ของเธอ ฉันจึงละเมอรักเธอ รักเธอ รักเธอ รักเธอ สาวชุดดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาก่อนความรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord La Kon Khwam Rak by Chae Danu Phon ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้