คอร์ดเพลง รักนะแจ๊ะๆ วง Zoom

โสดไม่กี่เปอร์เซ็น อยากจะมีโมเม้นสักคราว ใจเธอยังว่างอยู่หรือเปล่า อยากจะเข้าไปยุข้างใน โอ้ว่าแม่โฉมงาม อยากจะถามเฟสชื่ออะไร ถ้าหากว่าเป็นไปได้ เราจะได้นัดเจอกัน ถ้าหากว่าเธอไม...
คอร์ดเพลง รักนะแจ๊ะๆ ของ วง Zoom, เนื้อเพลง รักนะแจ๊ะๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนะแจ๊ะๆ ของ วง Zoom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โสดไม่กี่เปอร์เซ็น อยากจะมีโมเม้นสักคราว ใจเธอยังว่างอยู่หรือเปล่า อยากจะเข้าไปยุข้างใน  โอ้ว่าแม่โฉมงาม อยากจะถามเฟสชื่ออะไร ถ้าหากว่าเป็นไปได้ เราจะได้นัดเจอกัน * ถ้าหากว่าเธอไม่คิดผูกมัด ก็แค่อยากสัมผัส ID LINE จะได้ไหม ** รักนะแจ๊ะแจ๊ะ อยากจะพาเธอไปเเวะ เอาให้มันชุ่มเเฉะ ให้เปียกไปทั้งใจ ดูเหมือนตอนนี้ ฉันไม่ค่อยจะสบาย เธออยู่ที่ไหน อยากจะพาเธอไปแจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ (ซ้ำ * , **) โอ้ว่าโฉมงาม เธอเป็นนางฟ้ามาจากแดนใด ทำให้คนหลงไหล ให้ฉันคลั่งไคล้แค่เพียงเธอ ผู้ชาย ทุกคนหมายปอง หวังในตัวน้อง รู้ไหมกานดา ถ้าหาก ว่าเธอไม่ว่า จะพาเธอมา จัดให้สัก 2 แจ๊ะ สัก 3 แจ๊ะ สัก2 แจ๊ะ น่ะแจ๊ะ น่ะแจ๊ะ น่ะแจ๊ะ น่ะแจ๊ะ รักแจ๊ะ ๆ ไม่ต้องพาฉันไปแวะ เพราะตอนนี้ก็เฉะ มันเปียกไปทั้งใจ รู้แล้วเธอนั้น ไม่ค่อยจะสบาย ให้ไปเจอที่ไหน (เธออยู่ที่ไหน) บางทีจะได้เเจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อยากจะพาเธอไปเเจ๊ะ เพราะนั้นแซะอยู่ในหัวใจ พูดจริงไม่ได้เเหละเท็จแล้วเธอจะเสร็จและสบาย ไม่หลอกให้เธอเป็นควาย ไม่หลอกให้เธอเปนควาย เเล้วเราจะได้แก่ตายไปด้วยกัน (ซ้ำ ** , **)  (บางทีจะได้แจ๊ะ) อยากจะพาเธอไปแจ๊ะ (บางทีจะได้แจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้