คอร์ดเพลง รักนิรันดร์ Scrubb

ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้ มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ เดินเกี่ยวแขนกันไป ถ่ายทอดความรัก จงอย่าสนใจใคร ฉันอยู่ใกล้เธอ เปี่ยมด้วยความรัก ต่อเธอ ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น ...
คอร์ดเพลง รักนิรันดร์ ของ Scrubb, เนื้อเพลง รักนิรันดร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนิรันดร์ ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้ มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ เดินเกี่ยวแขนกันไป ถ่ายทอดความรัก จงอย่าสนใจใคร ฉันอยู่ใกล้เธอ * เปี่ยมด้วยความรัก ต่อเธอ ** ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น อยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น เป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น อยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น เป็นรักนิรันดร์ คืนเปลี่ยนแม้วันผ่าน กาลเปลี่ยนปรวนแปร รักเรามั่นคงแน่ มิเปลี่ยนแปรไป เราหล่อหลอมดวงใจ เป็นหนึ่งเดียวกัน คงจะไม่มีวัน เหินห่างกันไป (ซ้ำ *, **) ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้ มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Potato Chord Ying Klai Ying Chep by Potato คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้