คอร์ดเพลง รักปนทรมาน - Ost.เสน่หาเงินตรา โบ สุนิตา

หลับตาก็ฝันร้าย ตื่นนอนก็ร้องไห้ ใจเต็มไปด้วยความปวดร้าว จากน้ำมือเธอคนเดียว สั่งตัวเองไว้ให้เกลียด ห้ามข้องเกี่ยว อย่าไปเผลอรักเธอสักวัน (แต่ใจ)...(จิตใจ)ฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไรไม่ฟ...
คอร์ดเพลง รักปนทรมาน - Ost.เสน่หาเงินตรา ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง รักปนทรมาน - Ost.เสน่หาเงินตรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักปนทรมาน - Ost.เสน่หาเงินตรา ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลับตาก็ฝันร้าย ตื่นนอนก็ร้องไห้ ใจเต็มไปด้วยความปวดร้าว จากน้ำมือเธอคนเดียว สั่งตัวเองไว้ให้เกลียด ห้ามข้องเกี่ยว อย่าไปเผลอรักเธอสักวัน * (แต่ใจ)(จิตใจ)ฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไรไม่ฟัง ที่ฉันสั่ง ฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไรยิ่งห้ามใจยิ่งรั้น ใจมันเรียกหาแต่เธอ ** ความรักที่เกิดตอนนี้ เป็นรักที่ทรมาน เป็นรักที่ไม่ต้องการ ให้เกิดแต่มันก็เป็นไป รัก ทั้ง ๆ ที่ถูกทำร้าย รักทั้งที่ตัวฉันเอง ไม่เข้าใจ เหตุผลอะไรไปรักผู้ชายอย่างเธอ แต่สิ่งที่ฉันรู้ สิ่งหนึ่งที่มั่นใจ เงินทองเธอจำนวนแค่ไหน ก็ซื้อฉันไปไม่ได้ สั่งตัวเองแล้วให้เกลียด ให้ห้ามใจ อย่าไปคิดถึงเธอคนนั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สักวันหนึ่ง คอร์ด - พลพล Chord Sak Wan Nueng by Pha La Phon ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้