คอร์ดเพลง รักมา 5 ปี ศรเพชร ศรสุพรรณ

รอจนอ่อนใจ ขืนรอไปจะแก่ตายใจเริ่มท้อ หรือว่าเธอนี้คอยเศรษฐีรูปหล่อ หรือรังเกียจฉันนั้นมันดำม่อต้อ สงสารเถิดหนอ จะให้ฉันรอไปถึงไหน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง รักมา 5 ปี ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,E,Bm,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักมา 5 ปี ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ

คำร้อง/ทำนอง : เกียรติ เฉลิมชัย, ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักมาก่อนใคร ขืนช้าไปต้องช้ำใจอย่างแน่นอน
ฉันจะไปขอเธอให้รอไปก่อน
อ้อนออดเท่าไร เธอก็ไม่ใจอ่อน
สงสัยว่าหล่อนจะมีรักซ้อนซ่อนไว้
รักมา 5 ปี โถคนดี ขอหอมทีก็ไม่ได้
เธอบอกกับฉันถึงวันนั้นจะให้
รักเธอมากจังเหมือนจงอางหวงไข่
หลอกฉันเมื่อไรจะแช่งให้ตายจำไว้เลย

บอกมาอย่าพูดจาอ้อมค้อม จะเรียกเท่าไรก็ยอม
เงินทองฉันพร้อมเสมอ
จะให้เถ้าแก่ พ่อ แม่ สู่ขอเธอ
ตกลงนะเออ อย่าให้ฉันเจอเฝ้ารอ

* รอจนอ่อนใจ ขืนรอไปจะแก่ตายใจเริ่มท้อ
หรือว่าเธอนี้คอยเศรษฐีรูปหล่อ
หรือรังเกียจฉันนั้นมันดำม่อต้อ
สงสารเถิดหนอ จะให้ฉันรอไปถึงไหน

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Hak Rak by Khiribun หากฉันเป็นนก จะติดตามเมฆน้อย ที่ล่องลอย ลับไป ฟากฟ้า... มืดมนเพียงไหน ไม่หวั่น หวังไว้ คงสักวัน อาจได้เจอ หากรัก เป็นเหมือนเมฆลอยไปในฟากฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้