คอร์ดเพลง รักลับลับ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

ความรักลับลับสองเรา คงถึงคราวต้องจบลงซะที ป่ายปีนต้นงิ้วหลายปี แอบคบหลบลี้ ในมุมมืดมน ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย ถอนตัวถอนใจกันทั้งสองคน ความรักอยู่เหนือเหตุผล แต่ต้องอยู่บน พื้นฐานของคว...
คอร์ดเพลง รักลับลับ ของ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม, เนื้อเพลง รักลับลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักลับลับ ของ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรักลับลับสองเรา คงถึงคราวต้องจบลงซะที ป่ายปีนต้นงิ้วหลายปี แอบคบหลบลี้ ในมุมมืดมน ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย ถอนตัวถอนใจกันทั้งสองคน ความรักอยู่เหนือเหตุผล แต่ต้องอยู่บน พื้นฐานของความดีงาม * ต่างคนต่างไปเถิดหนา เพราะว่า พี่มีแฟนอยู่แล้ว หยุดความสัมพันธ์แค่นี้ สิ่งดี ๆ เก็บไว้ในความทรงจำ อาจเป็นเพราะชะตากรรม ที่เราเคยทำ ร่วมกันแต่ชาติปางก่อน (ซ้ำ *) ความรักลับลับสองเรา คงถึงคราว ต้องจบลงซะที หาคนที่โสดและดี น่าจะพอมี ถ้าเธอเปิดใจ ไม่อยากให้เสียเวลา เรื่องราวผ่านมาคิดว่าฝันไป ลบเฟซ ลบเบอร์ ลบไลน์ เซฟสิ่งดีดีซ่อนไว้ ให้ลึกสุดใจก็พอ ลบเฟซ ลบเบอร์ ลบไลน์ เซฟสิ่งดีดีซ่อนไว้ ให้ลึกสุดใจก็พอ..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khwam Choei Cha Khue Kan Bok La Doi Mai Tong Oksiang by Ten Nara Rak ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียงใด สิ่งที่เธอทำลงไป มันช่าง ดูเลือดเย็น เธอไม่ต้องเอ่ยคำใด เพราะหัวใจพูดแทนอย่างชัดเจน ไปจากฉัน ทนอยู่ไปเพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้