คอร์ดเพลง รักษาสิทธิ์ Da Endorphine

เอาจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร ไม่มีใคร รีบไปไหน ไม่ได้ทวง ถามหา ตามสบายถ้าไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรที่ยังไม่รู้หัวใจ ที่ผ่านมา ฉันรอไหว ไม่ยากเย็น หนักหนา รักหรือไม่รัก...
คอร์ดเพลง รักษาสิทธิ์ ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง รักษาสิทธิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักษาสิทธิ์ ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เอาจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร ไม่มีใคร รีบไปไหน ไม่ได้ทวง ถามหา ตามสบายถ้าไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรที่ยังไม่รู้หัวใจ ที่ผ่านมา ฉันรอไหว ไม่ยากเย็น หนักหนา * รักหรือไม่รัก เธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง แต่ใจฉัน ** (ก็)เป็นสิทธิ์ของฉัน เช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการ รักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครใคร ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ ทำอะไรให้เธอเท่าไร ก็เป็นความจริงใจไม่มีลวดลาย ไม่ต้องการ ให้เดือดร้อน ไม่มีความซับซ้อน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะรัก คอร์ด - Dr. Fuu Chord Muearai Cha Rak by Dr. Fuu เมื่อไหร่จะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้