คอร์ดเพลง รักสามเรา Waii Feat.ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

พูดจาไม่ออก ก็บอกตัวเองทุกวัน นั่นมันเพื่อนเรา เพื่อนกันดูออก ว่าเธอกำลังรักเขา ที่เราให้ใจ ฉันยืนข้างเธอ ส่วนเธอก็ยืนข้างฉัน ฉันเลยสองใจ เลือกใครสักคน อีกคนก็ไม่เหลือใคร ฝืนใจไม่ล...
คอร์ดเพลง รักสามเรา ของ Waii Feat.ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์, เนื้อเพลง รักสามเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักสามเรา ของ Waii Feat.ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พูดจาไม่ออก ก็บอกตัวเองทุกวัน นั่นมันเพื่อนเรา เพื่อนกันดูออก ว่าเธอกำลังรักเขา ที่เราให้ใจ ฉันยืนข้างเธอ ส่วนเธอก็ยืนข้างฉัน ฉันเลยสองใจ เลือกใครสักคน อีกคนก็ไม่เหลือใคร ฝืนใจไม่ลง เธอกับฉัน ฉันกับเขา เธอกับเขา เราจะรักกันอย่างไร เจ็บกันพอหรือยัง เมื่อไหร่จะพังสักที ต่างคนต่างรู้ดี ไม่มีทางเหมือนเดิม ยิ่งเจอกันทุกวัน ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ หน้ากันยิ่งช้ำใจ ปล่อยฉันไว้ดีกว่า เหลือทางสองทาง ให้เราต่างต้องเลือกเดิน เลือกตัดสินใจ เรื่องเราสามคน ไม่ว่าลงเอยเช่นไร เสียใจเท่ากัน เธอกับฉัน ฉันกับเขา เธอกับเขา เราจะรักกันอย่างไร เจ็บกันพอหรือยัง เมื่อไหร่จะพังสักที ต่างคนต่างรู้ดี ไม่มีทางเหมือนเดิม ยิ่งเจอกันทุกวัน ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ หน้ากันยิ่งช้ำใจ ปล่อยฉันไว้ดีกว่า Who would understand like me ที่มันต้องเจ็บเพราะในใจมัน Guilty every little story has to end don t you see อยากมีทางสักทางที่มันจะ let me free หนึ่งคนเป็นมากกว่าเข้าใจ หนึ่งคนเป็นมากกว่ารัก แต่ถ้าต้องเลือกสักคน มันยากที่จะตัด เรื่องนี้มันComplicated เลยพูดได้แค่ not yet ถึงไม่ใช่ทางที่มันถูก แต่ฉันไม่อยากทำใครต้องเจ็บ เจ็บกันพอหรือยัง เมื่อไหร่จะพังสักที ต่างคนต่างรู้ดี ไม่มีทางเหมือนเดิม ยิ่งเจอกันทุกวัน ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ หน้ากันยิ่งช้ำใจ ปล่อยฉันไว้ดีกว่า ยิ่งเจอกันทุกวัน ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ หน้ากันยิ่งช้ำใจ ให้เจ็บแค่ฉันดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรฟูจี คอร์ด - คาราบาว Chord Re Fu Chi by Carabao คราวผู้คนบนพื้นดินเดิม... ปากหมอง ไยไม่มองไม่เคยเหลียวแลเห็นแก่ตัว กิน... มีเหลือเผื่อแผ่กันวัน นั้น วันนี้คงไม่ต้องล่องเรือ เกลือจิ้มเกลือเหลือเพียงเรือล่องมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาใหญ่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khao Yai by Phong Thep Kradon Chamnan คือเขาใหญ่ถิ่นไพรพนา ถิ่นสัตว์สาร่าเริง ล่องลอยมีเสรี มีเกสรร่อนความงดงาม ตามความฝัน ขอผองเรา จงร่วมกัน ปกป้องฝัน ปกป้องธาร บ้านพงไพร เป็นเขาใหญ่ที่ยืนยาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้