คอร์ดเพลง รักเดียว พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง ผิดเพียงแปดครั้ง ถึงเก้าซะที่ไหน ร้องเพลง ๆ นี้ มากสระไอ ให้แทนหัวใจ โอย... โอย คอย จะคอย จะรอ จะคอย
เนื้อเพลง รักเดียว ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,C,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเดียว ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* บอกให้รู้ไว้ หัวใจรักจริง ไม่เคยทอดทิ้ง
ให้ใครเสียใจ ตัวผู้พันธุ์นี้
เขาเรียกหลายใจ จะให้ทำไง  โอ...

จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง
ผิดเพียงแปดครั้ง ถึงเก้าซะที่ไหน
ร้องเพลง ๆ นี้ มากสระไอ ให้แทนหัวใจ โอ้... โอ

** คอย จะคอย จะรอ จะคอย
โอกาส ที่เธอตกหลุมมา คอย จะคอย จะรอเวลา
ที่เธอจะเห็นใจ

(*, **)

พูด) เปียโนดั่งสายน้ำ เบสย้ำความรู้สึก แซ็กโซโฟนบาดลึก กลองหน่วงหนักกระหน่ำใจ กีตาร์โหยดั่งร้องไห้ โอ้รักใยเหลือเพียงบทเพลง เพียงกระซิบเบาๆ กล่าวคำรัก ก็แน่นหนักกว่าภูผามหาศาล หวานน้ำผึ้งหอม บุหงาลดามาลย์ ไม่เปรียบปานคำรัก สักเสี้ยวเดียว รักเดียวใจเดียว จริงใจซื่อสัตย์ สารพัดซื่อตรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้