คอร์ดเพลง รักเธอจนกว่า วิด ไฮเปอร์

ดูออกว่าเธอกังวลและสับสนในใจ ออกอาการไม่แน่ใจ ตัวฉัน เธอจึงได้ถาม ฉัน ว่าฉันคิดยังไง จะรักเธอต่อไป อีกนานไหม โถ่ ที่รัก โถ้ ที่รัก ทำไหมไม่แน่ใจ ขนาดนี้ อยากบอกเธอ ใน...
คอร์ดเพลง รักเธอจนกว่า ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง รักเธอจนกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอจนกว่า ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดูออกว่าเธอกังวลและสับสนในใจ ออกอาการไม่แน่ใจ ตัวฉัน
เธอจึงได้ถาม ฉัน ว่าฉันคิดยังไง จะรักเธอต่อไป อีกนานไหม
* โถ่ ที่รัก โถ้ ที่รัก ทำไหมไม่แน่ใจ ขนาดนี้
อยากบอกเธอ ในวันนี้ อย่ากังวลคนดี ฉันจะรักเธอ
** จนกว่าฉัน จะมีคนใหม่ ไม่ต้องห่วงไป วันนี้ฉันยังรักเธอ
จนกว่าฉัน จะมีคนดีกว่าเธอ เธอเห็นไหม ฉันรักเธอมากจริงๆ
ดูออกว่าเธอ มึนงง และก็คิดจะไป เมื่อสมองเธอเข้าใจ คำตอบฉัน
แต่อย่าใจร้อน คนดี ฉันนี่ล้อเล่นเธอ ชอบดูเธอ ตอนที่เธอตกใจ
(ซ้ำ * , ** )
จนกว่าฉัน จะมีคนใหม่ ไม่ต้องห่วงไป วันนี้ฉันยังรักเธอ
จนกว่าฉัน จะมีคนดีกว่าเธอ แต่คงไม่เจอ คงรักเธอตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้