คอร์ดเพลง รักเธอจริงๆ บี พีระพัฒน์

ฉันรักเธอคนดี รักจนหมดใจที่มีไม่มีปิดบัง อย่ามาถามว่าเคยรักมากี่ครั้ง ว่าเคยผิดหวังเจ็บช้ำมากี่หนกัน อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น แต่ถ้าเธอจะไม่รักค...
คอร์ดเพลง รักเธอจริงๆ ของ บี พีระพัฒน์, เนื้อเพลง รักเธอจริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอจริงๆ ของ บี พีระพัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรักเธอคนดี รักจนหมดใจที่มีไม่มีปิดบัง อย่ามาถามว่าเคยรักมากี่ครั้ง ว่าเคยผิดหวังเจ็บช้ำมากี่หนกัน * อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ ** แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉันที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมี เพียงเธอ เฮ้อ.. ซ้ำ (ซ้ำ *,**) โปรดจงเชื่อฉันที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอถามเข้าประเด็น คอร์ด - กบ Taxi Chord Kho Tham Khao Praden by Kop Taxi ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน แบบเป็นชู้ หรือรักฉันจริง ๆ เป็นคู่จนตาย ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้ บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้