คอร์ดเพลง รักเธอตัวเป็นเกลียว - New Folder

ยิ่งพูดยิ่งยาก ก็ยิ่งยากจนไม่พูด ไอ้เรื่องที่พูด ไม่ได้พูดกันบ่อย ๆ การกระทำ มากกว่าคำอีกเป็นร้อย ฉันจึงทำมันเพื่อเธอ ต่อให้มันยาวไกล กว่าจะถึงใจเธอ แต่...

-
คอร์ดเพลง รักเธอตัวเป็นเกลียว ของ New Folder, เนื้อเพลง รักเธอตัวเป็นเกลียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอตัวเป็นเกลียว ของ New Folder

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ยิ่งพูดยิ่งยาก ก็ยิ่งยากจนไม่พูด ไอ้เรื่องที่พูด ไม่ได้พูดกันบ่อย ๆ การกระทำ มากกว่าคำอีกเป็นร้อย ฉันจึงทำมันเพื่อเธอ ต่อให้มันยาวไกล กว่าจะถึงใจเธอ แต่ฉันยังมุ่งหน้าไป สิ่งที่ทำอยู่ทุกวัน อยากให้เธอได้มั่นใจ มั่นใจไหม ไม่มากไม่มายก็แค่ รักเธอตัวเป็นเกลียว รักคนเดียวแค่เธอ รักทุกทีที่เจอ รักไม่มีออฟไลน์ รักเธอเต็มเวลา รักด้วยความตั้งใจ รักอะไร อะไรที่มันเป็นของเธอ มากไปไหม มากไปมั๊ง แต่พอไหม ไม่พอมั้ง อยากบอกรักอีก รักอีก รักอีกพันครั้ง และทุกครั้งด้วยเธอ ไอ้นั่นไอ้นี่ ฉันคงช่วยไม่ค่อยได้ ถ้าพึ่งไม่ได้ ก็มีที่ให้เธอพิง สู้ไม่ได้ แต่ยังไงก็ไม่ทิ้ง รักฉันลิ้งไปที่เธอ ต่อให้มันยาวไกล กว่าจะถึงใจเธอ แต่ฉันยังมุ่งหน้าไป สิ่งที่ทำอยู่ทุกวัน อยากให้เธอได้มั่นใจ มั่นใจไหม ไม่มากไม่มายก็แค่ รักเธอตัวเป็นเกลียว รักคนเดียวแค่เธอ รักทุกทีที่เจอ รักไม่มีออฟไลน์ รักเธอเต็มเวลา รักด้วยความตั้งใจ รักอะไร อะไรที่มันเป็นของเธอ มากไปไหม มากไปมั๊ง แต่พอไหม ไม่พอมั้ง อยากบอกรักอีก รักอีก รักอีกพันครั้ง และทุกครั้งด้วยเธอ รักเธอตัวเป็นเกลียว รักคนเดียวแค่เธอ รักทุกทีที่เจอ รักไม่มีออฟไลน์ รักเธอเต็มเวลา รักด้วยความตั้งใจ รักอะไร อะไรที่มันเป็นของเธอ มากไปไหม มากไปมั๊ง แต่พอไหม ไม่พอมั้ง อยากบอกรักอีก รักอีก รักอีกพันครั้ง และทุกครั้งด้วยเธอ
§รักเธอตัวเป็นเกลียว เนื้อเพลง