คอร์ดเพลง รักเธอที่สุด มินท์ อรรถวดี

ทั้งชีวิตที่เคยผ่านมาของฉัน กับรักที่มันล่มสลายไม่เป็นดังใจ และปฏิเสธที่จะมีรักในใจให้ใคร อย่างที่ผ่านมา ถึงวันนี้หัวใจที่ตายมานาน ก็รู้ว่ามันเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอ...
คอร์ดเพลง รักเธอที่สุด ของ มินท์ อรรถวดี, เนื้อเพลง รักเธอที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอที่สุด ของ มินท์ อรรถวดี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งชีวิตที่เคยผ่านมาของฉัน กับรักที่มันล่มสลายไม่เป็นดังใจ 
และปฏิเสธที่จะมีรักในใจให้ใคร อย่างที่ผ่านมา 
 
ถึงวันนี้หัวใจที่ตายมานาน ก็รู้ว่ามันเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอเข้ามา 
เหมือนกับเธอเข้ามาเยียวยารักษาบาดแผลให้หาย 
 
*จากวันนี้เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด 
ไม่ว่านานเท่าไหร่จะไม่หยุดรักเธอเลย 
จากวันนี้เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง 
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉันจะรักใคร ได้เท่านี้เลย 
 
เหมือนเป็นฝนที่ชุ่มเย็นในใจ เหมือนเป็นไฟให้อุ่นไอทุกๆเวลา 
แค่สบตาก็รู้ว่ามีความหมายมากมายกับฉัน 
(ซ้ำ*)
 
จากวันนี้เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด 
ไม่ว่านานเท่าไหร่จะไม่หยุดรักเธอเลย 
จากวันนี้เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง 
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉันจะรักใคร 
(ซ้ำ*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เชื่อฉัน คอร์ด - Grand Ex Chord Chuea Chan by Grand Ex เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้และแน่จริง โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้