คอร์ดเพลง รักเธอทุกนาที...ทุก 24 ชั่วโมง Natta

รู้ไหมใครคนนึงรักเธอ รู้ไหมเธอน่ารักแค่ไหน รู้ไหมว่าตัวฉันนั้นคิดไปไกล รู้ไหมใจดวงนี้มันขอจอง อยากจะมองแค่เธอคนเดียว ไม่ให้ใครข้องเกี่ยว เพราะเธอคน ๆเดียว เอาหัวใจ...ฉันไป อยากจะมอ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอทุกนาที...ทุก 24 ชั่วโมง ของ Natta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ไหมใครคนนึงรักเธอ รู้ไหมเธอน่ารักแค่ไหน รู้ไหมว่าตัวฉันนั้นคิดไปไกล รู้ไหมใจดวงนี้มันขอจอง อยากจะมองแค่เธอคนเดียว ไม่ให้ใครข้องเกี่ยว เพราะเธอคน ๆเดียว เอาหัวใจ...ฉันไป อยากจะมองหน้าเธอทุกวัน ให้รักล้น...ในใจ ให้ก้อนเนื้อข้างในมันยิ้มได้สักที อยากจะเอาความรัก...ไปใส่ใจ ของเธอ ให้มันมากมาย ให้รักมันล้นปรี่ อยากจะบอกว่ารัก...ทุกนาที หัวใจที่มีฉันมี รักเธอทุกนาที...ทุก24ชั่วโมง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาก่อนความรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord La Kon Khwam Rak by Chae Danu Phon ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้