คอร์ดเพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม เวสป้า อาร์สยาม

ก่อนจากกันวันนี้ ฉันมีสัญญาจากใจ แม้เราจะต้องจากไป แต่หัวใจฉันยังรักมั่น เธอเอ่ยลาวันนี้ แม้ฉันจะต้องสับสน แต่เธอคงมีเหตุผล ฉันต้องทนรับ ต่อให้เจ็บปวดหัวใจ มองฉันสบตาฉัน ไม่ว่าวัน...
คอร์ดเพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม ของ เวสป้า อาร์สยาม, เนื้อเพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม ของ เวสป้า อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนจากกันวันนี้ ฉันมีสัญญาจากใจ แม้เราจะต้องจากไป แต่หัวใจฉันยังรักมั่น เธอเอ่ยลาวันนี้ แม้ฉันจะต้องสับสน แต่เธอคงมีเหตุผล ฉันต้องทนรับ ต่อให้เจ็บปวดหัวใจ *มองฉันสบตาฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเขาเปลี่ยนไป ให้รีบกลับมา **โปรดกลับมาหากันใหม่ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร รักฉันไม่เปลี่ยน จะยังคงเหมือนเดิม โปรดกลับมาหากันใหม่ เพราะฉันฝากใจเอาไว้ที่เธอ ต่อให้เธอแปรผัน รักฉันก็ยังเหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้