คอร์ดเพลง รักเธอไม่มากพอ Status Single

ยอมรับสักทีได้ไหม ว่าเขาไม่รักเธอ อยากรู้ทำไมยังหลงละเมอ ว่าเขาจะคืนย้อนมา ให้ฉันทุ่มเทแค่ไหน เพื่อหวังให้เธอเปลี่ยนใจ แต่เหมือนใจเธอมันเป็นอะไร ที่มันเกิดใฝ่คว้า ให้รักเธอมากสักเพ...
คอร์ดเพลง รักเธอไม่มากพอ ของ Status Single, เนื้อเพลง รักเธอไม่มากพอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอไม่มากพอ ของ Status Single

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอมรับสักทีได้ไหม ว่าเขาไม่รักเธอ อยากรู้ทำไมยังหลงละเมอ ว่าเขาจะคืนย้อนมา ให้ฉันทุ่มเทแค่ไหน เพื่อหวังให้เธอเปลี่ยนใจ แต่เหมือนใจเธอมันเป็นอะไร ที่มันเกิดใฝ่คว้า ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ ความรักของคนหนึ่งคน มันมีค่าเท่าไร ความรักที่ฉันทุ่มเทลงไป ทำไมเธอไม่ต้องการ เคยหันมามองบ้างไหม ยอมรับความจริงได้ไหม ว่าข้างกายเธอไม่เคยมีใคร มีแค่เพียงแต่ฉัน ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ ฝันว่าสักวันนึง เธอคงลืมเขาได้ และฉันเฝ้ารอด้วยใจ ที่มันยิ่งนานยิ่งอ่อนล้า เพิ่งเข้าใจจริง ๆ ความรักมันตอบแทนด้วยน้ำตา และฉันคงไปจากเธอในไม่ช้า ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ ก็คงต้องไปจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้หรือเปล่า คอร์ด - ละอ่อน Chord Dai Rue Plao by La On ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจาเล่นคอร์ดเพลงนี้