คอร์ดเพลง รักเพื่อนรัก จุ๋ย จุ๋ยส์

หลายเสี้ยววินาที หลายวินาที หลายนาที หลายชั่วโมง หลายวัน หลายสัปดาห์ หลายเดือน หลายปี ที่เรารู้จักกัน เจอคนไม่เคยคิด เจอคนไม่เคยได้พบ ต่างที่เรียน ไม่รู้จักกัน เริ่มเข้าไปทัก เริ่ม...
คอร์ดเพลง รักเพื่อนรัก ของ จุ๋ย จุ๋ยส์, เนื้อเพลง รักเพื่อนรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเพื่อนรัก ของ จุ๋ย จุ๋ยส์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลายเสี้ยววินาที หลายวินาที หลายนาที หลายชั่วโมง หลายวัน หลายสัปดาห์ หลายเดือน หลายปี ที่เรารู้จักกัน เจอคนไม่เคยคิด เจอคนไม่เคยได้พบ ต่างที่เรียน ไม่รู้จักกัน เริ่มเข้าไปทัก เริ่มพูดคุย เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน มีของขวัญ ในวันเกิด เจอคนไม่เคยคิด เจอคนไม่เคยได้พบ ต่างที่เรียน ไม่รู้จักกัน เริ่มเข้าไปทัก เริ่มพูดคุย เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน มีของขวัญ เราได้รู้จักกัน รู้จักกันมา ก็ตั้งนาน มันมีสิ่งหนึ่งที่เก็บมานาน เก็บไว้ในใจไม่เคยได้บอก กับเธอ ก็ตั้งนาน ที่มันรู้สึกแปลก ๆ แกล้ง ๆ ไม่เข็ดหลัง ๆ เริ่มบ่อย มันเบ่งบาน มันชื่นบาน มันเต็มหัวใจ ทะลักจนล้น พอผ่านเวลามาเนิ่นนาน มันเบ่งบาน มันบ๊านบาน ถ้าผ่านไปนานกว่านี้มันคงจะร่วงโรย เหมือนกับดอกไม้ ที่ไม่มีใครสนใจ * เธอจำวันเวลาได้รึเปล่า ที่เราเคยผ่านมันมาด้วยกัน ถึงหวานถึงขมสุขสมปนแสนเศร้า แต่เราก็ยังอยู่เคียงข้างกายเสมอ ศูนย์ศูนย์ไม่มีใครนำไม่มีใครตาม เสมอทุกวันมีเธอทุกคืนมีเรา เมื่อฉันเศร้า ** เธอคอยปลอบโยน เธอโยนเอาความทุกข์ใจออกไปจากฉัน เธอทำให้มีแต่ความสำราญ ไม่ทำให้เหงาให้ลืมเรื่องเก่า และคงจะมีแต่เกลอ คือเธอและเธอคือเกลอคนเดียวที่มีที่ฉันนั้นสนิท *** เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก(ฉันรัก) เพื่อนรัก (ซ้ำ *, ** , *** , ***) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Nao Le by Mali Huan Na สงสารพี่บ่าวไหมเล่าสาวเหอ คิดถึงจังเลยต้องนอนว้าเหว่ โน่นนกนางนวลบินถลา สาวเมืองสงขลามาหันเห อกหักทั้งเพ ไอ้ หนุ่มนครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้