คอร์ดเพลง รักเรา ( Our Love ) Sqweez Animal

กี่วันแล้ว ที่ฉันนั่งคุยกับเขา ที่ฉันนั่งมองหน้าเขา พูดอยู่ในเรื่องเก่า บอกหน่อยนะ ใจฉันช่างแสนเหนื่อยล้า ฉันรอด้วยความศรัทธา เมื่อไหร่เธอเข้าใจ รอไปอย่างนี้ รออีกที รออย่างมีความห...
คอร์ดเพลง รักเรา ( Our Love ) ของ Sqweez Animal, เนื้อเพลง รักเรา ( Our Love ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเรา ( Our Love ) ของ Sqweez Animal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่วันแล้ว ที่ฉันนั่งคุยกับเขา ที่ฉันนั่งมองหน้าเขา พูดอยู่ในเรื่องเก่า บอกหน่อยนะ ใจฉันช่างแสนเหนื่อยล้า ฉันรอด้วยความศรัทธา เมื่อไหร่เธอเข้าใจ รอไปอย่างนี้ รออีกที รออย่างมีความหวัง ฉันนั่งรอเธออย่างนี้ไปอีกสักกี่ครั้ง และต้องรอเธออย่างนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่ ก็คงต้องรอไปจนรักของเรามันจบ * รักเราไม่ได้มีแค่เธอกับฉัน รักเราไม่ได้เป็นแค่เพียงความฝัน รักเราไม่ได้มีแค่รักก็พอ ทุกวันเรื่องที่ทำมันต้องมีความหมาย รักกันไม่ได้มองเพียงแค่วันสุดท้าย รักเรา รักเรา และวันนี้ยังรักเธอสุดหัวใจ แต่บางครั้งความคิดมันหยุดไม่ได้ ฉันคิดถึงวันสุดท้าย รอ รอจนถึงเมื่อไร รอไปเพื่ออะไร รออีกนานแค่ไหน (ซ้ำ *) รักเราไม่ได้เป็นแค่เพียงความฝัน รักเราไม่ได้มีแค่เธอกับฉัน รักเราไม่ได้มีแค่รักก็พอ ทุกวันเรื่องที่ทำมันต้องมีความหมาย รักกันไม่ได้มองเพียงแค่วันสุดท้าย รักเรา รักเรา ก็รักเราไม่ได้เป็นแค่เพียงความฝัน รักเราไม่ได้มีแค่เธอกับฉัน รักเราไม่ได้มีแค่รักก็พอ ทุกวันเรื่องที่ทำมันต้องมีความหมาย รักกันไม่ได้มองเพียงแค่วันสุดท้าย รักเรา รักเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภัยเหงา คอร์ด - 98 (Ninety Eight) Chord Phai Ngao by 98 (Ninety Eight) หนาวเหลือเกิน ได้ยินบ้างหรือเปล่า คำว่าเรามันจางหายไป เธอก็เปลี่ยน ไม่มาดูแลหัวใจ ปลายฝนที่เริ่มจางหาย ความเหงากระทบร่างกาย ยิ่งทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวนา คอร์ด - โก้ เศกพล Chord Phawana by Ko Se Kaphon เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรง ๆ หัวใจฉันยังหวั่น ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ใกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่างเปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้