คอร์ดเพลง รักเอย โรส ศิรินทิพย์

รักเอยเจ้าไม่เคยเว้นผู้ใด ไม่ว่าเกิดอยู่ในฐานะใด ไม่มีใครหลุดพ้นมันเลย ตั้งใจจะไม่รัก ก็ยังต้องรัก แพ้ตัวเองไปอย่างนี้ ต้องยอมทนแลกหัวใจที่มี เพราะว่ารักคำเดียว เจ็บยังไงก็ทน ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเอย ของ โรส ศิรินทิพย์

สังกัด : Grammy

รักเอยเจ้าไม่เคยเว้นผู้ใด ไม่ว่าเกิดอยู่ในฐานะใด ไม่มีใครหลุดพ้นมันเลย * ตั้งใจจะไม่รัก ก็ยังต้องรัก แพ้ตัวเองไปอย่างนี้ ต้องยอมทนแลกหัวใจที่มี เพราะว่ารักคำเดียว ** เจ็บยังไงก็ทน เพราะว่ามันรักทำไมเป็นอย่างนี้ ผิดก็ทำก็ยอม ไม่มีศักดิ์ศรีก็เพราะรักเธอผู้เดียว รักเอยเจ้าบงการทุกทุกอย่าง ไม่มีหวังก็ยังคิดรักเธอ ทั้งทั้งที่ก็รู้ตัวดี (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) เพราะว่ามันรักทำไมเป็นอย่างนี้ ผิดก็ทำก็ยอม ไม่มีศักดิ์ศรีก็เพราะรักเธอผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้