คอร์ดเพลง รักแท้แพ้เงินตรา หนู มิเตอร์

คนรักจริงนั้นเธอไม่สน ไม่สน ไม่สนใจ คนร่ำรวยเธอคงถูกใจ ถูกใจแก้วตา คนมั่งมีเค้าคงดีกว่าคนจนนั้นคงไร้ค่า รักแท้แพ้เงินตรามานานแสนนาน
เนื้อเพลง รักแท้แพ้เงินตรา ของ หนู มิเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,Dm,G,Em,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแท้แพ้เงินตรา ของ หนู มิเตอร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : หนู มิเตอร์, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากมีรถสัก 50 คัน อยากมีบ้านสัก 50 หลัง
อยากมีตังค์สัก 50 ล้านเอาไปให้ดู
แต่มีเพียงรถเครื่อง 1 คัน และมีบ้านเล็กเท่ารังหนู
ยอดพธูน้องจึงไม่แลแม้แต่หางตา

* พี่จนใช่ไหมขวัญใจจึงทำไม่แคร์
มีไอ้หนุ่มเศรษฐีตามแจโอ้แม่กระถินบ้านนา

** คนรักจริงนั้นเธอไม่สน ไม่สน ไม่สนใจ
คนร่ำรวยเธอคงถูกใจ ถูกใจแก้วตา
คนมั่งมีเค้าคงดีกว่าคนจนนั้นคงไร้ค่า
รักแท้แพ้เงินตรามานานแสนนาน

บอกว่ารักสัก 5 พันครั้ง บอก ดัง ๆ สัก 5 หมื่นหน
เกิดมาจนน้องจึงไม่สนน้องจึงไม่ฟัง
หากวันใดพี่รวยเท่าฟ้า จะไม่มาง้อเลยสักครั้ง
ไม่ต้องมานั่งนอนอ้อนวอนให้อ่อนอุรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประท้วงน้ำประท้วงฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Prathuang Nam Prathuang Fa by Bao Wi ขอได้ไหม ขอเธอกลับคืน ฉันจะยืนประท้วงฟ้า ขอได้ไหม ขอเธอกลับมา น้ำกับฟ้าพาเธอหายไป ขอได้ไหม ขอใจของฉัน เธอคนนั้นคือหัวใจ ขอได้ไหม ขอร้องอีกที ชายคนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีหัวใจ ไร้สมอง คอร์ด - Nos Chord Mai Mi Huachai Rai Samong by Nos ถ้าวันนี้ สมองกระทบกระเทือน ความทรงจำลบเลือน มันคงไม่มีอะไรสั่งให้คิดถึงเธอ ฉันขอไม่มีหัวใจ ที่ฉันเคยได้ใช้ เพื่อรักเธอ แต่เมื่อไม่มีเธอก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้