คอร์ดเพลง รักแปลว่ารัก จอห์น รัตนเวโรจน์

อูเย อีเย อีเย อีเยเอโอ่ (บอกว่ารักก็รักจนตาย) บอกว่ารัก ก็แปลว่ายังรัก บอกว่ารัก ก็แปลว่ารักกัน ถามครั้งไหน ฉันยังต้องขอยืนยัน รับรองว่าเป็นความจริง รับรองอย่างเป็นทางการ หา...
คอร์ดเพลง รักแปลว่ารัก ของ จอห์น รัตนเวโรจน์, เนื้อเพลง รักแปลว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแปลว่ารัก ของ จอห์น รัตนเวโรจน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * อูเย อีเย อีเย อีเยเอโอ่ (บอกว่ารักก็รักจนตาย) ** บอกว่ารัก ก็แปลว่ายังรัก บอกว่ารัก ก็แปลว่ารักกัน ถามครั้งไหน ฉันยังต้องขอยืนยัน รับรองว่าเป็นความจริง รับรองอย่างเป็นทางการ หากบอกว่ารัก มันแปลว่ารักจริงจริง อาจบ่อยครั้ง ที่ดูจะห่างเหิน อาจจะเหมือน ว่าทำเป็นเฉยไป ขอให้รู้ รักยังเต็มร้อยในใจ รับรองให้เธอคนเดียว รับรองด้วยความจริงใจ หากบอกว่ารัก มันแปลว่ารักจนตาย *** สงสัยก็ถาม ถามฉันได้เลยถ้าข้องใจ ถ้าหากเธอนั้นไปถามใครใคร คงเปลืองแรง มีคนคนเดียว ที่ทำให้หายคลางแคลง เต็มใจแสดงด้วยการยืนยัน ว่าฉันน่ะรักจริง (บอกว่ารักก็รักจนตาย) หากอยากรู้ ว่านานสักเพียงไหน หากจะถาม ว่านานสักเท่าไร ฉันไม่รู้ รู้เพียงไม่คิดมองใคร รับรองว่านานเกินนาน รับรองด้วยความจริงใจ หากบอกว่ารัก มันแปลว่ารักจนตาย...เย่ วูเอเอเอเย้ว (ซ้ำ ** / ***) (ซ้ำ *) อูโว อูโว อูเย้อีเยเอโอ่ (บอกว่ารักก็รักจนตาย) เย่อีเย อีเย้ อีเย้เอโอ่ (บอกว่ารักก็รักจนตาย) รักจริง รักจริง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด - โบวี่ Chord Tat Bua ( Ya Luea Yai ) by Bo Wi เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้