คอร์ดเพลง รักแปลว่ารัก พลพล

เธอสวย...ด้วยใจ ทำให้เธอสวย ทำให้เธองาม จะตอบอย่างนี้ถ้ามีคนถาม จะพูดกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม เมื่อเห็นด้วยใจ แปลกที่ตรงไหนถ้าฉันรักเธอ ไม่ได้แสดงแกล้งทำให้เพ้อเจ้อ อย่าห่วงเลยเธอที...
คอร์ดเพลง รักแปลว่ารัก ของ พลพล, เนื้อเพลง รักแปลว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแปลว่ารัก ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอสวย...ด้วยใจ ทำให้เธอสวย ทำให้เธองาม จะตอบอย่างนี้ถ้ามีคนถาม จะพูดกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม เมื่อเห็นด้วยใจ แปลกที่ตรงไหนถ้าฉันรักเธอ ไม่ได้แสดงแกล้งทำให้เพ้อเจ้อ อย่าห่วงเลยเธอที่ฉันพูดมันเรื่องจริง * คำว่ารักออกเสียงว่ารัก และแปลว่ารัก คนอย่างฉันถ้าพูดคำไหนใจเป็นอย่างนั้น เมื่อใจเธอสวย เรื่องไหนก็ไม่สำคัญ อยากจะยืนยัน ว่าหน้าตาไม่เกี่ยว ** ความสวยหมดไว แต่งามข้างในนั้นมันคงทน เชื่อใจเถอะนะ เชื่อกันสักหน อย่าเป็นกังวล เธอนะสวยที่สุด (ซ้ำ *, **) โฮ้ว....โฮว...อย่าเป็นกังวล เธอนะสวยที่สุด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดินถนน คอร์ด - พลพล Chord Khon Doen Thanon by Pha La Phon คนเดินถนนคนหนึ่ง... มันจะทำให้เธอซึ้งจนเป็นสุข ได้สักเท่าไหร่ แค่เพียงดอกไม้ริมทาง... เธอจะมองมันสวยถึงเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้