คอร์ดเพลง รักโง่ๆ Radio Garden

หัวใจ มันมีไว้รัก และฉันเลือกจะรักเธอคนเดียว ไม่ได้แคร์ ไม่ได้หวังว่า เธอจะเหลียวมองหรือเปล่า ไม่ได้สนใจ หัวใจ มันมีไว้ใช้ และฉันเป็นเจ้าของมันคนเดียว อยากให้มันไปกับใคร คนไหนก็ไม่...
คอร์ดเพลง รักโง่ๆ ของ Radio Garden, เนื้อเพลง รักโง่ๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักโง่ๆ ของ Radio Garden

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หัวใจ มันมีไว้รัก และฉันเลือกจะรักเธอคนเดียว ไม่ได้แคร์ ไม่ได้หวังว่า เธอจะเหลียวมองหรือเปล่า ไม่ได้สนใจ หัวใจ มันมีไว้ใช้ และฉันเป็นเจ้าของมันคนเดียว อยากให้มันไปกับใคร คนไหนก็ไม่เกี่ยว ที่ต้องการอย่างเดียว คือรักเธอ * แม้ใครต่อใคร บอกว่าฉันทำอะไร บ้าบอ รอเธอไปก็เสียเวลา ขอพูดอีกที ว่าหัวใจที่มี เลือกเธอคนนี้ตั้งแต่สบตา ** อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันแค่ขอ ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจ ที่ทำอะไรเพื่อเธอ น้ำตา จะรินและไหล เหนื่อยล้ามาแค่ไหนไม่มีทาง เปลี่ยนให้ใจที่มันรัก ที่ยอมเธอทุกอย่าง เพราะฉันฟัง อย่างเดียวคือหัวใจ และฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ฉันได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้