คอร์ดเพลง รักในซีเมเจอร์ พอง พอง

เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง
เนื้อเพลง รักในซีเมเจอร์ ของ พอง พอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,Am,Dm,F,C7,Fmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักในซีเมเจอร์ ของ พอง พอง

คำร้อง/ทำนอง : นคร เวชสุภาพร, วิเชษฐ ห่อกาญจนา, อัลบั้ม : ให้กับความรัก

แอบรักเธออยู่ในใจ เก็บหัวใจไว้ให้เธอ
วันทั้งวันฉันมองเหม่อ คิดถึงเธอ ทุกเวลา  

เธอเหมือนฉันหรือเปล่า
รักคราวแรกแปลกหนักหนา
สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา
สองสายตาประสานหวานเสียจริง

แอบรักเธอสุขเกินใคร
อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่ง
ขอรักจริงรักเพียงเธอ

เธอเหมือนฉันหรือเปล่า
รักคราวแรกแปลกหนักหนา
สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา
สองสายตาประสานหวานเสียจริง

แอบรักเธอสุขเกินใคร
อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่ง
ขอรักจริงรักเพียงเธอ

ขอรักจริงรักเพียงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้