คอร์ดเพลง รักได้คนเดียว Techin เตชินท์ ชยุติ

สั่งตัวเองให้รักใคร ๆ ไม่เคยจะทำได้เลย ทำไม่ได้จริง ๆ ไม่ได้ดังเคย ต้องกลับมายืนที่เดิม กลับมาเป็นคนที่รักเธอคนเดิมที่เธอไม่เคยรัก เคยต้องการแม้นานเท่าไหร่ สุดท้ายก็มีแต่เธอ อยาก...
คอร์ดเพลง รักได้คนเดียว ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง รักได้คนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักได้คนเดียว ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สั่งตัวเองให้รักใคร ๆ ไม่เคยจะทำได้เลย ทำไม่ได้จริง ๆ ไม่ได้ดังเคย ต้องกลับมายืนที่เดิม กลับมาเป็นคนที่รักเธอคนเดิมที่เธอไม่เคยรัก เคยต้องการแม้นานเท่าไหร่ สุดท้ายก็มีแต่เธอ * อยากจะเป็นคนที่ลืมง่าย ๆ อยากลบลืมใครก็ทำได้หมด ก็ไม่รู้ว่าเธอทำอย่างไร อยากรู้เธอลืมยังไง ** บอกหน่อยต้องทำยังไง เธอบอกฉันหน่อยตัดใจยังไง อยากเป็นคนไม่มีใจ จะได้จบไปเสียที ไม่อยากเจ็บช้ำซ้ำ ๆ เพราะใจมันยังรักเธออย่างนี้ ทรมานเพียงใด พยายามยังไง ก็ยังคิดถึงเธอ จะมีใครที่เขาเข้ามาไม่เลยไม่เคยสนใจ รักไม่ได้จริง ๆ รักได้คนเดียว ทั้งหมดใจมีแค่เธอ กลับมาเป็นคนที่รักเธอคนเดิมที่เธอไม่เคยรัก เคยต้องการแม้นานเท่าไหร่ สุดท้ายก็มีแต่เธอ (ซ้ำ *, **) และก็ไม่รู้ว่าจะไปโทษใคร ที่ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้วไม่ว่าเขาจะดีกับฉันเพียงใด หัวใจเรียกร้องเพียงแต่เธอ บอกหน่อยต้องทำยังไง เธอบอกฉันหน่อยตัดใจยังไง อยากเป็นคนไม่มีใจ จะได้จบไปเสียที ไม่อยากเจ็บช้ำซ้ำ ๆ เพราะใจมันยังรักเธออย่างนี้ ทรมานเพียงใด พยายามยังไง ก็ยังคิดถึงเธอ ทรมานเพียงใด พยายามยังไง ก็ยังคิดถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียตัว...อย่าเสียใจ คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Siatua Ya Siachai by Carabao- Pan แค่ความสาวที่เสียให้เขาไป เสียตัวอย่าเสียใจไม่นานก็หายดี คุณค่าของเธออยู่ที่ใจมากกว่าผู้ชายพรรค์นี้ เจ็บใจหนึ่งที เปิดทางให้คนดี ๆ ได้เดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้