คอร์ดเพลง รักไม่จบ Better Weather

แม้ไม่อยากต้องจากกัน แต่ว่าสุดท้ายเราคงต้องไปจากกันไปไม่รู้จะนานสักเพียงไหนแต่ว่าในหัวใจ ยังมีร้อยยิ้มของเธอกับฉัน แม้ว่าในวันนี้ สุดเส้นทางของเรา วันพรุ่งนี้จะอย่...
คอร์ดเพลง รักไม่จบ ของ Better Weather, เนื้อเพลง รักไม่จบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่จบ ของ Better Weather

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ไม่อยากต้องจากกัน แต่ว่าสุดท้ายเราคงต้องไป
จากกันไปไม่รู้จะนานสักเพียงไหน
แต่ว่าในหัวใจ ยังมีร้อยยิ้มของเธอกับฉัน

* แม้ว่าในวันนี้ สุดเส้นทางของเรา วันพรุ่งนี้จะอย่างไร

** รักไม่จบที่ตรงนี้ อยากให้เธอรู้ว่ารักฉันไม่ห่าง
ต่อให้ไกลแค่ไหน ลมฝนโปรยบนหนทาง
สิ่งดีในหัวใจ (ยังเป็นของฉันและเธอเสมอ)

เสียดายวันที่ผ่านมา อาจยังไม่รู้ว่ารักเธอเท่าไร
จนในวันนี้เพิ่งรู้รักเธอเท่าไหร่ ที่สุดในหัวใจ
ยังมีความรักให้เธอเสมอ

(ซ้ำ *,**)

(ซ้ำ **,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้