คอร์ดเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย Taladplu Cool Play

รู้สึกไหมตอนเราได้เจอกัน ทุกคืนวัน เปลี่ยนอะไรมากมาย รู้สึกเหงาจางไปบ้างใช่ไหม ทุกคืนข้างกายมีกลิ่นไอของกายกัน ฝันที่เคยพบเจอ ไม่ใช่ฝันละเมอ ต่อจากนี้ ทุก ๆ นาทีแสนจะโชคดี เพราะว่า...
คอร์ดเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย ของ Taladplu Cool Play, เนื้อเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย ของ Taladplu Cool Play

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกไหมตอนเราได้เจอกัน ทุกคืนวัน เปลี่ยนอะไรมากมาย รู้สึกเหงาจางไปบ้างใช่ไหม ทุกคืนข้างกายมีกลิ่นไอของกายกัน ฝันที่เคยพบเจอ ไม่ใช่ฝันละเมอ ต่อจากนี้ ทุก ๆ นาทีแสนจะโชคดี เพราะว่ามีเธออยู่ข้างกาย เธอรู้สึกไหม รักเราไม่มีวันสุดท้าย เธอคือเช้าของวันใหม่ เปลี่ยนฝนให้กลายเป็นวันสดใส จะวันไหน พร้อมจะก้าวไปกับฉัน มีกันและกันทุก ๆ อย่าง และจะเดินร่วมทางไปพร้อมเธอ เธอรู้สึกไหม รักเราไม่มีวันสุดท้าย เธอคือเช้าของวันใหม่ เปลี่ยนฝนให้กลายเป็นวันสดใส จะวันไหน พร้อมจะก้าวไปกับฉัน มีกันและกันทุก ๆ อย่าง และจะเดินร่วมทางไปพร้อมเธอ เธอรู้สึกไหม รักเราไม่มีวันสุดท้าย เธอคือเช้าของวันใหม่ เปลี่ยนฝนให้กลายเป็นวันสดใส จะวันไหน พร้อมจะก้าวไปกับฉัน มีกันและกันทุก ๆ อย่าง และจะเดินร่วมทางไปพร้อมเธอ ที่ปลายทาง จะมีเธอเคียงข้างกันตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอ คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phuea Thoe by Hin Lek Fai แต่นี้ จะหวังพึ่งใครไม่ได้อีก ถูกแล้ว ชีวิตดำเนินต่อไป ความรัก เก็บเหลือไว้ให้ตัวเองบ้าง ชีวิตเธอมีไว้เพื่อเธอ ไม่อาจเป็นเธอคนเดิมเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มกลางสายฝน คอร์ด - คาราวาน Chord Yim Klang Sai Fon by Carawan เย็นฝนพรำ พร่างพรู สู่พฤกษา พรมไม้ป่า สดใสในวสันต์ หัวใจเรา ฉ่ำชื่นเช่นดังคืนวัน ฝันและใฝ่ โลกใหม่ ต้องเป็นของเรา ยามฝนหลั่ง เมฆบังบดทิวเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรัก คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Lom Rak by Ot Khiribun ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม มีลมหายใจ ของฉันผสม ฝากลมเอาไว้ แม้เธอ หายใจ สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่ เธอโปรดจำไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้