คอร์ดเพลง รักไม่มีเงื่อนไข ต้อล AF4 Feat.นัท AF4

ความในใจที่ฉันและเธอปิดไว้ ไม่กล้าแสดงออกไป ต้องเก็บเอาไว้อยู่อย่างนั้น เป็นอารมณ์ที่ลึกเกินความผูกพัน มันฟ้องเมื่อเราอยู่ใกล้กัน และมันไม่อาจห้ามใจ หยุดฟังเสียงของหัวใจ เปิดใจให...
คอร์ดเพลง รักไม่มีเงื่อนไข ของ ต้อล AF4 Feat.นัท AF4, เนื้อเพลง รักไม่มีเงื่อนไข ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีเงื่อนไข ของ ต้อล AF4 Feat.นัท AF4

อัลบั้ม : Ost.Love Sick 2

ความในใจที่ฉันและเธอปิดไว้ ไม่กล้าแสดงออกไป ต้องเก็บเอาไว้อยู่อย่างนั้น เป็นอารมณ์ที่ลึกเกินความผูกพัน มันฟ้องเมื่อเราอยู่ใกล้กัน และมันไม่อาจห้ามใจ * หยุดฟังเสียงของหัวใจ เปิดใจให้รักสักวัน ถ้าที่ตรงนี้ มีกันและกัน จะกลัวอะไรทำไม ** แค่มีเพียงเราที่เข้าใจ ไม่ว่าเรื่องใดก็ไม่สำคัญ เพียงแค่มีเธอและมีฉัน เรารู้กันอยู่ข้างใน อย่ากลัวใครจะมองว่าผิด อย่ามัวต้องปิดต้องเก็บเอาไว้ เมื่อคำว่ารักไม่มีเงื่อนไข มันอยู่ที่หัวใจ ของสองเรา ใครจะมีคำถามอะไรแบบไหน จะคิดจะมองแตกต่างยังไง คำตอบคือเธอเท่านั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) (ของสองเรา)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รางวัลแด่คนช่างฝัน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Rangwan Dae Khon Chang Fan by Charan Mano Phet บนทางเดินที่มีขวากหนาม ถ้าเธอคร้าน ถอยไปฉันคงเก้อ ฉันยังพร้อมช่วยเธอเสมอ เพียงตัวเธอ ไม่หนีไปเสียก่อน จะปลอบดวงใจให้เธอหายร้าวรานเล่นคอร์ดเพลงนี้