คอร์ดเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เป้ อารักษ์

ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยัง In ใน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ของ เป้ อารักษ์

อัลบั้ม : Ost.ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง * นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยัง In ในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอ เปลี่ยนตัวใหม่เป็นคนละคน แต่เปลี่ยนยังไงทำไมรักยังอยู่เหมือนเดิม โฮ้... รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง สียังมีเปลี่ยน เขียนยังมีวันลบ ละครยังมีวันจบ แต่หากจะจบใจนี้ไม่มีทาง ร้านยังมีวันปิด คิดยังมีหยุดคิด แต่หากจะให้คิดปิด ปิดไม่ให้คิดถึงไม่มีทาง (ซ้ำ *) โฮ้...รักจะอยู่อย่างนี้ อยู่อย่างนี้ ได้ยินไหม ยังรักเธอมากแค่ไหน ได้ยินไหม เข้าใจไหม รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า คอร์ด - Audy Chord Ro Chonkwa by Audy รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้