คอร์ดเพลง รักไม่หลอก Sqweez Animal

ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ถ้าเธอนั้นยังไม่หายโกรธ และคงต้องแล้วแต่เธอ ฆ่าฉันให้ตายถ้าเธอนั้นโกรธ แต่รู้ไหม ทุกอย่างที่บอกออกไป ฉันอยากให้เธอเข้าใจ ว่าฉันนั้นรักแค่เธอ รักแค่เธอ รักแต่เธอ ...
คอร์ดเพลง รักไม่หลอก ของ Sqweez Animal, เนื้อเพลง รักไม่หลอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่หลอก ของ Sqweez Animal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ถ้าเธอนั้นยังไม่หายโกรธ และคงต้องแล้วแต่เธอ ฆ่าฉันให้ตายถ้าเธอนั้นโกรธ แต่รู้ไหม ทุกอย่างที่บอกออกไป ฉันอยากให้เธอเข้าใจ ว่าฉันนั้นรักแค่เธอ รักแค่เธอ รักแต่เธอ อยากบอกเธอว่ารักเท่าไร รู้บ้างไหม (ฉันว่าเราเท่านั้นที่ควรจะคู่กัน) กลัวว่าเธอจะรู้บ้างไหม ฉันเข้าใจ ถามว่าเธอว่ารักเท่าไร (เพราะเวลาแบบนี้ที่คงจะทำให้เราเข้าใจ) ไม่มีวันที่ * รัก(ไม่รัก)จะไม่หลอก เธอก็ควรที่จะเข้าใจในจิตใจฉัน เพราะรักจึงต้องหลอก ที่ทำลงไปก็ทำเพราะว่ากลัวเธอจะจากไป รักจริงไม่หลอก ได้โปรดเชื่อใจในฉันสักวัน (ซ้ำ *) ฉันว่าเราเท่านั้นที่ควรจะคู่กัน แล้วเวลาแบบนี้ยิ่งควรจะย้ำให้เราเข้าใจ ฉันว่าเราเท่านั้นที่ควรจะคู่กัน แล้วเวลาแบบนี้ยิ่งควรจะย้ำให้เราเข้าใจ ไม่มีวันที่ (ซ้ำ *) ที่ทำลงไปก็ทำเพราะว่ากลัวเธอจะทิ้งฉันไป รักเธอไม่หลอก ได้โปรดเชื่อใจในฉันสักวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้