คอร์ดเพลง รัตติกาลพาเพลิน ไข่เดือน

ครั้งเดียว แรกเจอเธอใจเพ้อสั่น สายตาที่มองจ้องกัน เหมือนเราเป็นคน คุ้นเคย พบกัน ท่ามกลางดวงดาวมากมาย เสียงเพลงขับกล่อมในใจ ขอค่ำคืนมีเพียงเรา หมื่นดาวร้อยท้องฟ้าไม่งามจับตาเท่าไห...
คอร์ดเพลง รัตติกาลพาเพลิน ของ ไข่เดือน, เนื้อเพลง รัตติกาลพาเพลิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รัตติกาลพาเพลิน ของ ไข่เดือน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ครั้งเดียว แรกเจอเธอใจเพ้อสั่น สายตาที่มองจ้องกัน เหมือนเราเป็นคน คุ้นเคย พบกัน ท่ามกลางดวงดาวมากมาย เสียงเพลงขับกล่อมในใจ ขอค่ำคืนมีเพียงเรา * หมื่นดาวร้อยท้องฟ้าไม่งามจับตาเท่าไหร่ หากขาดเธอไป ก็คงเหมือนว่างเปล่า บทเพลงรักไหน ๆ ก็ฟังไม่เป็นเรื่องราว อยากวอนเธออยู่กับฉัน(จะได้ไหม)(ค่ำคืนนี้ จะได้ไหม) (ได้หรือเปล่า) ค่ำคืน เมื่อยามเราเคียงข้างกัน ช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์ ช่างงดงามเกินคำพูดไป เพราะเธอ ได้เติมความงามที่หัวใจ ให้ค่ำคืนจับตาตรึงใจ ที่พร่างพรายด้วยหมู่ดาว (ซ้ำ *) อยู่กับฉันในคืนที่ใจว่างเปล่า ภายใต้แสงดวงดาว ที่ทำให้เราพบกัน คืนนี้ มันก็คงไม่นาน อยากจะกุมมือเธอผ่าน ค่ำคืนนี้จะได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Akat by Pang Nakharin King Sak อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้