คอร์ดเพลง รั้น บิ๊ก The Star 12

อาจเป็นเพราะใจ มันไม่ยอมเชื่อฟังสมอง ไม่ยอมคิดเอาไปไตร่ตรอง ว่าเราควรยืนจุดไหน อยู่บนพื้นดิน หวังจะเอื้อมเก็บดาวแสนไกล ถึงรู้เกินตัวมากไป แต่ใจรบเร้าทุกวัน เกิดมาครั้งเดียว ตายครั...
คอร์ดเพลง รั้น ของ บิ๊ก The Star 12, เนื้อเพลง รั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รั้น ของ บิ๊ก The Star 12

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจเป็นเพราะใจ มันไม่ยอมเชื่อฟังสมอง ไม่ยอมคิดเอาไปไตร่ตรอง ว่าเราควรยืนจุดไหน อยู่บนพื้นดิน หวังจะเอื้อมเก็บดาวแสนไกล ถึงรู้เกินตัวมากไป แต่ใจรบเร้าทุกวัน เกิดมาครั้งเดียว ตายครั้งเดียวมันก็เท่านั้น ได้ลองรักคนที่เราใฝ่ฝัน สักครั้งไม่ผิดใช่ไหม อยากจะลองเอื้อมดาวจากฟ้า ให้พสุธาเชยชมชิดใกล้ บอกกับหัวใจ ไม่กลัวถึงมันต้องเจ็บ ก็ใจมันรั้น ดันทุรังดื้อดึงจะไป ปีนขึ้นฟ้าสูงชันสักแค่ไหน คงไม่ไกลเกินใจจะฝัน บอกไปให้ไกลก้องฟ้าให้ถึงพระจันทร์ ว่าคนอย่างฉัน สักวันจะไปถึงเธอ เกิดมาครั้งเดียว มีรักเดียวถ้าไม่ได้ใช้ ตายไปแล้วตามันจะหลับไหม บอกใจตัวเองทุกครั้ง แค่ได้ลองเอื้อมมือไปคว้า แม้กลับมามือเปล่าเท่านั้น รู้แค่ว่าฉันอย่างน้อยก็เคยได้ทำ ก็ใจมันรั้น ดันทุรังดื้อดึงจะไป ปีนขึ้นฟ้าสูงชันสักแค่ไหน คงไม่ไกลเกินใจจะฝัน บอกไปให้ไกลก้องฟ้าให้ถึงพระจันทร์ ว่าคนอย่างฉัน สักวันจะไปถึงเธอ เกิดมาครั้งเดียว มีรักเดียวถ้าไม่ได้ใช้ ตายไปแล้วตามันจะหลับไหม บอกใจตัวเองทุกครั้ง แค่ได้ลองเอื้อมมือไปคว้า แม้กลับมามือเปล่าเท่านั้น รู้แค่ว่าฉันอย่างน้อยก็เคยได้ทำ รู้แค่ว่าฉันอย่างน้อยก็เคยได้ทำ กู่ก้องไปให้ไกลสุดฟ้า แล้วก็ไปให้สุดปลายฝัน ต้องมีสักวัน ที่ฉันได้เคียงข้างเธอ ถึงใจจะรั้น แต่มันก็ยังรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
การเปลี่ยนแปลง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Kan Plianplaeng by Boy Peacemaker ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ เพราะสำหรับฉันแต่ก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้