คอร์ดเพลง ราตรีไร้นาม Slot Machine

แปดหมื่นภูผา ร้อยเมฆาพันหุบเขา ด้วยแรงแห่งเงา รายล้อมรอบพสุธาถลากัดกินเดือนและดาว หมอกไม่มีสี แสงริบหรี่ที่ปลายทาง มีมวลหมู่มาร โห่ร้องก้องโจนทะยานในราตรีที่ไร้นาม ปิศาจร้ายจะคอยคร...
คอร์ดเพลง ราตรีไร้นาม ของ Slot Machine, เนื้อเพลง ราตรีไร้นาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ราตรีไร้นาม ของ Slot Machine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แปดหมื่นภูผา ร้อยเมฆาพันหุบเขา ด้วยแรงแห่งเงา รายล้อมรอบพสุธาถลากัดกินเดือนและดาว หมอกไม่มีสี แสงริบหรี่ที่ปลายทาง มีมวลหมู่มาร โห่ร้องก้องโจนทะยานในราตรีที่ไร้นาม ปิศาจร้ายจะคอยครอบงำจิตใจ และดำลึกลงภายใน และความชั่วร้ายจะฟื้น เหมือนคมมีดกรีดฟ้ามืดตามัว เหลือเพียงความหวาดกลัวใกล้เข้ามา สูบกลืนร่างกาย วายชีพวิญญา แปดหมื่นภูผา ร้อยเมฆาพันหุบเขา ด้วยแรงแห่งเงา รายล้อมรอบพสุธาถลากัดกินเดือนและดาว อยากจะหลีกหนี หวังให้มีแสงนำทาง ย่ำเดินต่อไป ชีวิตนี้ยังอีกไกล สุดท้ายคงต้องมีสักวัน พลันหลับตา และมองเข้าไปในจิตใจ และดำลึกลงว่างเปล่า ไม่มีแม้เพียงตัวฉัน เหมือนมีใครปลุกไฟไล่ความกลัว ฟ้าที่เคยขุ่นมัวเริ่มจางไป กลับคืนร่างกาย คลายชีพชีวา เหมือนมีใครปลุกไฟไล่ความกลัว ฟ้าที่เคยขุ่นมัวเริ่มจางไป กลับคืนร่างกาย คลายชีพชีวา ปิศาจมารร้าย ลวงหลอกทำร้าย ฉันจะต่อสู้ แม้ว่ามันเป็นวันสุดท้าย แต่ว่าลึกลงข้างในจิตใจ ไม่อาจรู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร เหมือนคมมีดกรีดฟ้ามืดตามัว เหลือเพียงความหวาดกลัวใกล้เข้ามา สูบกลืนร่างกาย วายชีพวิญญา เหมือนมีใครปลุกไฟไล่ความกลัว ฟ้าที่เคยขุ่นมัวเริ่มจางไป กลับคืนร่างกาย คลายชีพชีวา เหมือนมีใครปลุกไฟไล่ความกลัว ฟ้าที่เคยขุ่นมัวเริ่มจางไป กลับคืนร่างกาย คลายชีพชีวา ปิศาจมารร้าย ลวงหลอกทำร้าย ฉันจะสู้ต่อ แม้นเป็นวันสุดท้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Siang Khlui Riak Nang by Thai Thana Wutthi โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้