คอร์ดเพลง รุนแรงเหลือเกิน Micro

จากวันนี้ ไม่มีอะไรเหลืออยู่ ให้เหลือพอจะดู ต่างหน้าเธอ ก็คงเหลือ แต่ดวงตาที่เหม่อ คอยหวังที่จะเจอ แค่อีกสักครั้ง หากได้เจอเพียงสักครั้งก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ ทำรุนแรงเ...
คอร์ดเพลง รุนแรงเหลือเกิน ของ Micro, เนื้อเพลง รุนแรงเหลือเกิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รุนแรงเหลือเกิน ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากวันนี้ ไม่มีอะไรเหลืออยู่ ให้เหลือพอจะดู ต่างหน้าเธอ ก็คงเหลือ แต่ดวงตาที่เหม่อ คอยหวังที่จะเจอ แค่อีกสักครั้ง * หากได้เจอเพียงสักครั้งก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ ** ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไป จะไม่ว่าสักคำ จะไม่ขอ ให้คืนมาเหมือนเก่า คงต้องยอมให้เรา จบสิ้นไป แต่จะถาม สิ่งที่ยังคาหัวใจ ว่าฉันทำอะไร อะไรนักหนา (ซ้ำ *, **) ช่างทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย อยากจากลาคนทั้งคน ทำไมถึงทำง่ายดาย ไม่เห็นใจบ้างเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้