คอร์ดเพลง รุ้งกินน้ำ อัสนี วสันต์

แดดทอแสง ส่องลงมา แต่บนท้องฟ้า นั้นกลับมีฝน แดดทอแสง ส่องปรอยฝน เกิดเงาโค้ง ๆ นั้นดุจคันศร เลื่อมลายซับซ้อน แล้วเกิดเป็นสี รุ้ง รุ้ง เจ็ดทางสี เกือบเต็มวง เส้นทางโค้ง ๆ ขึ้นอยู่บ...
คอร์ดเพลง รุ้งกินน้ำ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง รุ้งกินน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รุ้งกินน้ำ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* แดดทอแสง ส่องลงมา แต่บนท้องฟ้า นั้นกลับมีฝน แดดทอแสง ส่องปรอยฝน เกิดเงาโค้ง ๆ นั้นดุจคันศร เลื่อมลายซับซ้อน แล้วเกิดเป็นสี รุ้ง รุ้ง เจ็ดทางสี เกือบเต็มวง เส้นทางโค้ง ๆ ขึ้นอยู่บนฟ้า ถักทอสี อย่างเชื่องช้า เมื่อตอนท้องฟ้า นั้นเริ่มเหือดฝน ดุจดังถนน นั้นแห่งฟากฟ้า รุ้ง รุ้ง ** ม่วงครามหมดจดแต่น้ำเงินเข้ม เขียวดูโดดเด่นแต่เหลืองบรรเจิด ใกล้เคียงสีแสด แต่สีแดงเชิด ถือเป็นกำเนิดรุ้งกินน้ำ (ซ้ำ **) แดดทอแสง ส่องลงมา (ซ้ำ *) เกิดมีสายรุ้ง รุ่งอยู่บนฟ้า แต่ในวันนี้มองไป ท้ิองฟ้าส่วนใหญ่ นั้นครอบคลุมไปด้วยหมอกควัน ตราบใดเราไม่เคยแคร์ และไม่เผื่อแผ่ ไม่ช่วยดูแลก็หมดกัน *** โบกมือลารุ้งอำไพ ท้องฟ้าส่วนใหญ่ เดี๋ยวนี้มองไปช่างขุ่นมัว จากกันวันนั้นลาเลย แสนเศร้าสุดเอย เพราะรุ้งไม่เคยปรากฏตัว เมื่อก่อนเมื่อวันเก่า มองฟ้าดีกว่าวันนี้ เมื่อก่อนเมื่อครั้งเก่า มองฟ้ายังเจอะเจอสี และหากวันนั้น ถ้ามีฝนเย็น ทุกคนจะเห็นว่ามีรุ้งทออยู่บนฟ้า (ซ้ำ ***) อยากเห็นสายรุ้ง รุ่งอยู่บนฟ้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Phuean Mai Thing Kan by Narin Thon Na Bang Chang เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ. ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - Hi-rock Chord Phit Rak by Hi-rock อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้