คอร์ดเพลง รู้ตัว หวิว

ถ้าจะจับมือ จะโกรธไหม กอดเธอจะโกรธไหม จะว่าฉันไหม หากโน้มกายเธอลงมาอิงไหล่ เพื่อปลอบใจ เธอที่ช้ำ หยุดน้ำตาเธอที่รินไหล อย่าร้องได้ไหม ก็เห็นแล้วใจจะขาด ทำไม...
คอร์ดเพลง รู้ตัว ของ หวิว, เนื้อเพลง รู้ตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้ตัว ของ หวิว

สังกัด : RS

ถ้าจะจับมือ จะโกรธไหม กอดเธอจะโกรธไหม
จะว่าฉันไหม หากโน้มกายเธอลงมาอิงไหล่
เพื่อปลอบใจ เธอที่ช้ำ หยุดน้ำตาเธอที่รินไหล
อย่าร้องได้ไหม ก็เห็นแล้วใจจะขาด
 
* ทำไมต้องร้องไห้เพื่อเขา ที่ทิ้งเธอไป
อย่าสนกับคนพันนั้น ที่มันตาไม่ถึง
 
** เธออาจเป็นดินสำหรับเขา แต่เธอคือดาวสำหรับฉัน
แม้ฉันเอง ไม่คู่ควร และไม่อาจจะล้างรา
กับสิ่งที่เธอได้ผ่านพ้น หนึ่งคนที่ยืนตรงนี้
เต็มใจรับไว้เช่นเคย จะไม่ถามเรื่องนั้นให้เธอช้ำใจ
 
ฉันไม่ได้ฉวยโอกาสเธอ แต่ฉันอยากพาเธอ
เดินข้ามวันนี้ ก็เห็นแล้วใจเธอขาด
 
(ซ้ำ * , **)
 
(ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Muearai Cha Phop Rak Thae Sak Thi by Ek Su Ra Chet ไม่เห็นมีเลย ไหนใครยังโสด ไม่เห็นมีใคร คิดเหมือนกันกับฉันเดินผ่านมา แม้เพียงคนเดียว อยากรัก ซึ้ง ๆ แค่หนึ่งคนพอ ก็คงต้องรอ เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้