คอร์ดเพลง รู้ตัวหรือเปล่า ทูบีคัมวัน (2 Become 1)

เธอ... เธอ... รู้ตัวรึเปล่า... ว่าฉันรัก... เธอ ฉัน... เย้... เฮ้... รู้ตัวฉันดี... ว่าฉันรัก... เธอ จากพรุ่งนี้ไป... จากวันนี้ไป จะให้เธอทุกอย่าง... เพื่อได้มองเห็นเธอ
เนื้อเพลง รู้ตัวหรือเปล่า ของ ทูบีคัมวัน (2 Become 1) ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#maj7,Fm7,Ebm7,G#sus4,C#,Fmaj7,Ebsus4,G#,C#maj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้ตัวหรือเปล่า ของ ทูบีคัมวัน (2 Become 1)

คำร้อง/ทำนอง : Christine Chirawongviroj, เรียบเรียง : Jeremiah Lipatapanlop

มองหน้าเธอ... เคียงข้างเธอ
นี่ไม่ใช่ฝัน...Oh  แค่ได้มองเห็นเธอ... ก็พอ... Oh
เมื่ออยู่ใกล้เธอ... ได้สบตาเธอ
แค่นี้ก็รู้ว่า... ฮือ  เธอคือทุกอย่าง
ที่มีค่าสำหรับฉัน... ในวันนี้และตอนนี้

* เธอ... เธอ... รู้ตัวรึเปล่า... ว่าฉันรัก... เธอ
ฉัน... เย้... เฮ้...  รู้ตัวฉันดี... ว่าฉันรัก... เธอ

จากพรุ่งนี้ไป... จากวันนี้ไป
จะให้เธอทุกอย่าง... เพื่อได้มองเห็นเธอ
ก็พอ... Huu  จะอยู่ใกล้เธอ...
คอยเป็นเพื่อนเธอ... เพื่อให้เธอรู้ว่า... ฮือ
เธอคือทุกอย่าง... ที่มีค่าสำหรับฉัน...
ในวันนี้และตอนนี้...

(*)

ในวันที่ฉัน... นั้นเดียวดาย...
ฉันมีเธออุ่นใจอยู่ตรงนี้... เฮ้... เฮ...
เวลาที่เธอ... อยู่กับฉัน... ฮู้ว์
ในใจของฉันเป็นสุขล้น... Huu...

(*)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ คอร์ด - Flame Chord Chotmai Chak Lukchai Thueng Pho by Flame ถ้าพ่อได้ฟังเพลงนี้โปรดฟังให้ดีเสียงนี้ของลูกชาย ตอนนี้ลูกเหนื่อยทั้งกายและใจพ่อจ๋า ความฝันที่ลูกสร้างไว้อีกไม่นานก็คงเป็นจริงขึ้นมา ซักวันจะกลับไปหาอีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้