คอร์ดเพลง รู้สึกผิด Lemon Soup

ใครสักคนที่เคยพบ คนที่เคยให้ความหมาย และเวลาก็ทำ ให้ฉันลบไป โดยที่ใครไม่เคยรู้ วันที่เราจากกันนั้น ชีวิตเธอได้เปลี่ยน เพราะเพียงแค่ตัวฉัน (ได้)...(และ)ลืมว่าเธอนั้นเคยมีความหมาย ...
คอร์ดเพลง รู้สึกผิด ของ Lemon Soup, เนื้อเพลง รู้สึกผิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้สึกผิด ของ Lemon Soup

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครสักคนที่เคยพบ คนที่เคยให้ความหมาย และเวลาก็ทำ ให้ฉันลบไป โดยที่ใครไม่เคยรู้ วันที่เราจากกันนั้น ชีวิตเธอได้เปลี่ยน เพราะเพียงแค่ตัวฉัน * (ได้)(และ)ลืมว่าเธอนั้นเคยมีความหมาย ** โปรดเถอะ โปรดลืมฉันทีเธอ ให้ชีวิต เธอได้เริ่มต้นใหม่ อีกครั้ง โปรดเถอะ อภัยให้ฉันทีเธอ ที่ทำร้าย เธอด้วยการลืมมันไป (อย่าให้ฉันนั้นทำให้เธอ เปลี่ยนชีวิตเธอ ไม่อาจรักใคร) ใครสักคนที่เคยพบ คนที่เคยให้ความหมาย และเวลาก็ทำ ให้ฉันลบไป (ซ้ำ *, **) คนที่ลืมควรเป็นเธอ วันที่เธอลืมมันไป ใจของเธอที่ปิด ให้มันเปิด แล้วก็ลืม (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้